Mẫu sportbike Yamaha YZF-R3 có mức chi phí mới 139 triệu đồng, giảm 16 triệu đối với trước đây. Với xe pháo YZF-R3 được Yamaha thổi hồn vào quý khách hàng dòng xe thể thao bike xe máy thể thao kích thước nhỏ. Với thông tin, hình ảnh, những màu xe tương tự như giá bán tốt thaicuc3d.vn tổng hòa hợp qua bài viết cụ thể sau.

Bạn đang xem: Xe r3 giá bao nhiêu


 

Ở phiên phiên bản Yamaha YZF R3 2018, chủng loại mô tô thể thao Yamaha YZFR3 chỉ được bổ sung thêm color sơn mới trong khi thiết kế, hộp động cơ vẫn giữ lại nguyên.

Yamaha YZF R3 giá chỉ bao nhiêu?

Bán tại thị trường việt nam từ năm 2014, Yamaha YZF-R3 thuộc dòng xe phân khối lớn đầu tiên được liên kết kinh doanh xe sản phẩm công nghệ Nhật bản phân phối bao gồm hãng. Cái sportbike này nhận được những review khá tốt từ cộng đồng chơi xe.

Không có kẻ thù chính hãng sản xuất trong phân khúc thị phần nên liên doanh xe đồ vật Nhật phiên bản vẫn quyết tâm chiếm lĩnh thị trường, trước khi những hãng xe khác tung thành phầm vào nước ta trong năm nay. Yamaha đã công bố mức giá bắt đầu của YZF-R3 ở mức 139 triệu đồng, giảm 16 triệu so với trước đây. Mức giá này được vận dụng ngay tự 1/6.

Đây có thể coi là giá tốt với một mẫu mã sportbike 321 phân khối, nhập khẩu với phân phối chủ yếu hãng. Giá cả của YZF-R3 rẻ hơn 30 triệu đối với Kawasaki nin-ja 300 ABS đang bán tại Việt Nam.

Yamaha YZF-R3 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Chủng loại sportbike này trang tiêu cực cơ 4 thì, xi-lanh đôi, 321 phân khối, làm mát bởi dung dịch, công suất 42 mã lực tại 10.750 vòng/phút với mô-men xoắn cực to 29,6 Nm trên 9.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử. Vỏ hộp số 6 cấp.

Như vậy, mức chi phí mới của YZF-R3 bằng với cái giá của người bằng hữu MT-03 bắt đầu được cung cấp tại Việt Nam.

Tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show vừa ra mắt ở TP.HCM, các hãng xe trong nước hồ hết trưng bày những mẫu xe pháo phân khối lớn, xe máy dùng côn tay thể thao ở những phân khúc khác nhau. Đây có thể coi là miếng bánh màu mỡ tại Việt Nam so với các hãng xe, tốt nhất là thời điểm những dòng xe phổ thông dần bão hòa.


Thời gian tới, bạn đam mê môtô vào nước đã có cơ hội tiếp cận với rất nhiều mẫu xe pháo phân khối khủng đáng chăm chú khác khi Honda, Suzuki và cả Piaggio sẽ mạnh tay ở phân khúc thị phần này.

Giới thiệu xe Yamaha YZF R3

Mẫu sportbike vừa được Yamaha ra mắt tại thị trường nước ta sở hữu mẫu mã thể thao nhưng gồm có đặc tính tương xứng với vấn đề đi lại sản phẩm ngày. Yamaha YZF-R3 lấy xúc cảm thiết kế từ loại xe YZF-R Series của hãng xe Nhật Bản. Do đó, mẫu mã xe mang các đường đường nét thể thao, góc cạnh. Yamaha R3 là mô-tô cỡ nhỏ tuổi phát triển dựa vào YZF-R25 để bán ra tại thị trường châu Âu. Hai dòng xe thực hiện chung một “thể xác”, nhưng sức khỏe lại chênh mang đến 6 mã lực làm cho những thị phần phân phối YZF-R25 rất nhiều phải “chạnh lòng”. Sau gần đầy một năm, bởi cảm thấy không thể phù hợp, Yamaha đã đưa ra quyết định đưa R3 cho nhiều thị phần tại châu Á nhằm thay cụ “đàn anh” R25.

Thông số nghệ thuật Yamaha R3

Kích thước (D x R x C): 2.090 milimet x 720 milimet x 1.135 mmChiều dài cơ sở: 1.380 mmChiều cao yên: 780 mmChiều cao gầm: 160 mmTrọng lượng ướt: 166 kgDung tích bình xăng: 14 lítDung tích dầu máy: 2,4 lítĐộng cơ: 2 xy lanh, 4 kỳ, DOHC, 8 van, 321ccTỉ số nén: 11.2:1Công suất rất đại: 41 mã lực (30,9 kW)
10.750 rpmMô-men xoắn cực đại: 30 Nm
9.000 rpmHệ thống cung cấp nhiên liệu: phun xăng điện tử điện tửHệ thống có tác dụng mát: chất lỏngHệ thống tấn công lửa: TCIHệ thống truyền động: Xích, hộp số 6 cung cấp côn tayHệ thống treo trước: Ống lồng 41 mm, hành trình 130 mmHệ thống treo sau: lò xo trụ đơn, hành trình 125 mmHệ thống phanh trước: Đĩa đối chọi 298 mm, 2 piston kẹpHệ thống phanh sau: Đĩa đối kháng 220 mm, 1 piston kẹpVành và lốp: 17″, lốp không săm, 110/70 phía trước, 140/70 phía sau.

Đánh giá chỉ xe Yamaha R3 2017

1. Đầu xe cộ Yamaha YZF R3

Phần đầu xe trông rất nổi bật với các đèn pha đôi kiến tạo góc cạnh. Đây cũng là điểm nhấn giúp R3 thêm hút mắt. Bên cạnh ra, phía trên cụm đèn trộn còn được máy đèn định vị. Nhì đèn xi-nhan nằm bóc rời.

Xem thêm: Danh Sách 5 Mẫu Xe Số Giá Rẻ, 4 Mẫu Xe Số Bình Dân Giá Rẻ Nhất Việt Nam

*

Đèn trộn là cụ thể “hút hồn” tốt nhất trên dòng xe với 2 mắt xếch được vuốt chéo cánh về vùng sau kết hợp đèn định vị phía trên. Đi thuộc đuôi xe pháo được vuốt cao đầy chắc hẳn rằng với đèn hậu dùng công nghệ LED.

*
Đèn pha đôi y hệt như hình ảnh một chú chim săn mồi anh dũng với vận tốc nhanh như cắt, đưa về vẻ khác biệt, sắc sảo và thời thượng.

*
Cụm đồng hồ đeo tay hiển thị nhiều chức năng: phần hông trái là phương diện hiển thị cơ học tập báo vòng tua máy, phần bên phải báo tốc độ hiển thị kỹ thuật số; phần trung chổ chính giữa là đèn báo đưa số.

*

2. Thân xe pháo Yamaha R3 2017

YZF-R3 có trong mình đa số đặc tính dt (ADN) của những phiên bạn dạng R với dáng vóc của một rất motor và sự kết hợp hợp lý giữa tổng thể thi công và bốn thế, địa điểm của fan điều khiển.

*

Đèn xe khoác định luôn luôn sáng, vày dó không có công tắc tắt/mở mặt phải. Tay lái phía trái của R3 bao gồm thêm bộ công tắc đèn passing. Bình xăng xe không gian 14 lít. Tay lái video on kiến tạo khá cao, giúp tư thế ngồi dễ chịu và thoải mái hơn.

*

Cung cấp sức mạnh cho xe R3 2017 là đụng cơ phun xăng điện tử, không gian 321cc, có tác dụng mát bởi dung dịch, 4 thì, 4 van, 2 xy lanh thẳng hàng, DOHC. Với 2 lần bán kính và hành trình dài piston 68mm x 44.1mm cùng tỉ số nén 11.2:1, khối động cơ sản ra đời công suất cực lớn 42 sức ngựa tại 10.750 vòng/phút cùng mômen xoắn cực đại 29,6 Nmtại 9.000 vòng/phút

*

Với khối bộ động cơ 4 thì, xi-lanh đôi, 321 phân khối, tích hợp phun xăng điện tử điện tử. Xe thực hiện hộp số 6 cấp côn tay.

3. Đuôi xe cộ Yamaha YZF R3

Đuôi xe pháo thiết kế bé dại gọn, vểnh cao về phía sau, mang lại cảm xúc thể thao hơn cho xe, Vành nhôm 10 chấu được buổi tối ưu hoá độ cứng và kỹ năng chịu lực.

*

*

*

*

Càng sau nhiều năm 573mm có lại xúc cảm lực kéo bình ổn hơn. Càng sau được thiết kế bởi thép dập với hình dạng cấu tạo được phân tích tối ưu, giúp đạt độ cân bằng tuyệt hảo giữa độ cứng, sức bền cùng trọng lượng nhẹ.

*

Đèn hậu trang bị khối hệ thống bóng đèn led chiếu sáng trẻ trung và tràn trề sức khỏe , đem lại phong phương pháp thời trang cùng tạo thêm nét sắc sảo, uyển chuyển đến đuôi xe.

4. Đánh giá chỉ khả năng quản lý và vận hành xe Yamaha R3 2017

Bóp không còn côn đôi khi chân trái dìm xuống cho đến khi nghe thấy tiếng “Cạch”, xe vào số 1. Thong thả nhả côn và dịch rời chậm gửi xe vào con đường thẳng. Như cá chạm mặt nước, tôi thốc táo tợn tay ga, chỉ vào 4 giây, vòng tua đang được đẩy lên 7.000 vòng/phút, đồng hồ đeo tay báo 40km/h. Siết tay côn với vẩy chân trái. Cạch! Lên số 2. Như một con chiến mã hoang ra khỏi xiềng xích, nó chồm lên 75km/h chỉ sau 3 giây ngắn ngủi. Dịp này, vòng tua va ngưỡng 9.000 vòng/phút, ánh đèn báo quý phái số nháy liên hồi.

Tiếp tục thao tác. Cạch! Số 3. 100km/h, 11.000 vòng/phút. Cạch! Số 4. 120km/h. Ở vận tốc này, gió như mong mỏi đẩy chúng ta lại ngã ngửa về phía sau, tiếng động cơ 2 xy-lanh gào thét ngay dưới mẫu bình xăng lạnh ngắt. Theo bội nghịch xạ, định vẩy chân lên số tiếp bởi vì những số lượng trước phương diện vẫn nhảy đầm nhanh không có dấu hiệu chững lại, bất giác nhận biết vòng xuyến chỉ với cách kích cỡ chục mét. Buông tay ga và hơi nhấn mạnh vấn đề chân phanh, bánh sau bị tiêu diệt cứng trong tích tắc, tiếng “két” vì chưng lốp mài xuống mặt đường ban đầu kêu to dần dần do không tồn tại ABS. Tôi nhấp nhả chân phanh, tránh tình trạng “vẫy đuôi cá” thảm hoạ và dấn thân ôm cua vòng xuyến ở tốc độ 60 km/h. Hết vòng cua, kéo nhẹ ga đi áp tiếp giáp vào lề đường. Giảm số gấp, các bạn sẽ được nghe tiếng nổ lớn xăng thừa sống họng xả kêu từng tiếng “Bụp”, “Bụp” ví dụ như một sản phẩm công nghệ duy độc nhất vô nhị còn lưu lại sau đông đảo màn tăng tốc đầy phấn khích. Quãng đường 750m vẫn ở lại sau sườn lưng chỉ trong nửa phút đồng hồ.