Nếu như bắt tôi yêu cầu chỉ ra mẫu xe như thế nào đó sở hữu tính lịch sử bật nhất và vẫn giữ được cho khách hàng giá trị cốt lõi cho tới thời điểm lúc này thì tôi nghĩ về đó đó là Honda 67.

Bạn đang xem: Huyền thoại "honda 67



Theo bản thân được biết, thực tế tên gọi “Honda 67” của đại đa số người vn đặt cho nó là chưa đúng bởi cái tên đúng chuẩn cho dòng xe này phải là “Benly 50”.
Benly 50 được cung cấp lần trước tiên vào năm 1962, phần đông phiên bản tiếp theo có đổi khác chú‌t không nhiều ở hình dáng phía bên ngoài nhưng vẫn giữ mặt đường nét quánh trưng.
Tên call "Honda 67"bắt ngồn khi chiếc "Benly 50" tiếp tế năm 1967 đã đi đến với tín đồ dân Việt Nam. Để solo gi‌ản trong phương pháp gọi với cũng vì thời khắc đó số lượng xe đồ vật còn siêu ít nên chỉ việc gọi thương hiệu năm tiếp tế để phân biệt.

Và mang đến tận bây giờ, “Honda 67” vẫn giữ được đầy đủ vẻ đẹp của thiết kế độc đáo. Nói đúng đắn hơn, dòng xe vẫn duy trì vững mọi giá trị thuở thuở đầu của mình. Phong thái đơn giản, thanh lịch, với vẻ đẹp thời gian.
Thời bấy giờ, "Honda 67" là 1 trong những chiếc xe cộ được sử dụng nhiều nhất so với cánh đàn ông bên cạnh chiếc xe thiết bị khác là cub dành riêng cho chị em phụ nữ.
67 gồm kiểu dáng bé dại gọn, tiết kiệm chi phí nhiên liệu với dễ điều khiển. Tuy nhiên chiếc xe pháo chỉ có dung tích 50cc mà lại khả năng vận hành vô cùng mạnh bạo mẽ.

Điều nên để ý ở đây đó là xe có phong cách thiết kế để chở 2 tín đồ mà vẫn đang còn thể chịu được khi đính thêm vào mẫu xe bố gác cồng kềnh mà không còn hấn gì.

Vậy bắt đầu nói, nhỏ tuổi nhưng tất cả võ. Honda 67 là chiếc xe máy dùng côn tay đầu tiên và là dòng xe nhất khiến cho người tiêu dùng thời kia cảm thấy bằng lòng nhất.
Người đi xe hoàn toàn có thể dễ dàng len lỏi qua cá‌c tuyến đường đông đúc một cách nhanh chóng. Một nguyên tố nữa đó là thời bấy giờ xe máy chưa được thịnh hành nhiều nên 67 có các đất để diễn, dễ được chấp nhậ‌n cùng sử dụng rộng rãi.

Xem thêm: Bản Số Xe An Giang Là Bao Nhiêu? Cách Nhận Biết Theo Từng Huyện, Thành Phố



Thế kỉ 21 tới, thời hạn trôi qua chỉ làm bài trí thêm vẻ rất đẹp của thời gian của "Honda 67". Mọi người dân có biết do sao Honda hiện nay lại là 1 trong những thế lực, một công ty xe bao gồm tiếng tăm trên trái đất không.
Chính 67 là kẻ tiên phong trước tiên cho sự thành công kinh điển này. Nhiêu trên đây đủ để nói đến một "huyền thoại" chưa nào.
Mặc cho dù ở thời điểm hiện tại, "Honda 67" vẫn chạy xuất sắc nhưng chỉ có một số trong những ít người sử dụng, chủ yếu là những người dân có niềm say mê, tình yêu bất tử và sáng sủa tạo đối với mẫu xe pháo này.
Anh em hoàn toàn có thể thấy, hiện nay, để sở hữu một mẫu "Honda 67" là điều một không thể dễ. Đa số đông đảo mẫu xe pháo 67 phần đa đã cũ, để kiếm được một mẫu 67 zin máy móc 100% là rất khó (hầu như thể không có).
Do đó, để sở hữ một loại xe cũ không dễ, độc nhất vô nhị là khi anh em muốn thiết lập xe tốt, thực hiện còn kết quả thì bằng hữu phải là 1 người gồm tình yêu với sự đam mê cũng như bỏ thời gian giành cho chiếc xe này.

Đã qua rộng 50 năm sử dụng, hãn hữu có đời xe nào trên thế giới có sức tác động đến lịch sử dân tộc và tầm dáng như "Honda 67".

Điều nên để ý ở đó là trước những biến đổi vùn vụt của technology hiện đại nhưng lại đường nét và kỹ thuật của "Honda 67" vẫn luôn luôn ở đó.


"Honda 67" nghỉ ngơi Việt Nam mang về một sức hấp dẫn khá kỳ lạ, loại xe sexy nóng bỏng ở nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên cho đến những người cứng cáp hay thậm chí còn là những người đã khủng tuổi.


Hình ảnh người Việt mặt chiếc xe "Honda 67" trải dải khắp non sông đất hình chữ S. Gần như cuộc hội ngộ, hồ hết buổi giao lưu, phần lớn chuyến xa với nhau hay đầy đủ ý tưởng xây đắp mẫu mã mới tất cả đều dựa trên xúc cảm mang thương hiệu "Honda 67".

"Honda 67" mặc dù chỉ phát âm giản solo là xe thêm máy nhì bánh, nhưng lại ở Việt Nam, nó xứng đáng được tôn lên là lịch sử một thời và còn không dừng lại ở đó nữa.