Chi cho tới 1,8 tỷ mua lại con xe pháo Honda Dream II (Dream Thái) đời 2002 chưa từng đổ xăng, anh Nguyễn Hữu Tiến (Cần Thơ) khiến cho giới đùa xe máy độc đáo ở vn không khỏi xôn xao bàn tán.

Bạn đang xem: Xe dream thái cũ giá bao nhiêu? và những lưu ý quan trọng khi mua xe

 


Dream Thái 2002 không đổ xăng giá bán 1,8 tỷ

Honda Dream II được cung ứng lần đầu tại Thái Lan vào thời điểm năm 1985 với động cơ 100 cc mang mã hiệu HA05E. Những cái Honda Dream đầu tiên xuất xưởng này vốn khởi động bằng cần đạp.

Đến đầu những năm 90, Honda mới tung ra phiên bạn dạng Dream II "tem hồng" gồm thêm bộ đề. Sau đó, vào khoảng trong thời điểm 95, phần đa chiếc Dream Thái "tem lửa" nhập nguyên chiếc ban đầu thay nuốm cho Dream "tem hồng".

Dream Thái "tem lửa" tất cả giá giá cao hơn 2-3 triệu vnd (giá rubi thời sẽ là 5 triệu đồng/cây) đối với Dream "tem hồng" tuy vậy vẫn được tín đồ dân vn ưa chuộng. Dòng xe này xuất hiện thêm tại các shop bán xe cộ nhập khẩu tính đến năm 2002, mặc dù cho Honda nước ta đã sản xuất loại Super Dream giống giống hệt xe Thái từ năm 1998.

Theo những người sành chơi Dream, Dream Thái đời sát năm 2002 cùng với đầu sản phẩm 51 thường được săn mua ráo riết bởi vì chúng đa phần đều còn vô cùng mới.

Trước đó, mon 4/2017, anh Lưu bao gồm Trung, một người dân có tiếng trong giới sưu tập xe pháo máy hàng hiếm ở thành phố sài gòn đã gây chăm chú khi "săn lùng" được một chiếc Dream II đời 2002, đầu máy 51 trong triệu chứng "đập thùng" theo như đúng nghĩa.

Đến nay, “siêu phẩm” này một lần nữa gây sốt khi được anh Nguyễn Hữu Tiến, 31 tuổi, trú tại đề xuất Thơ thâu tóm về với giá cao bất tỉnh ngưởng lên đến mức 1,8 tỷ đồng.

Dân chơi bắt buộc Thơ bỏ ra 1,8 tỷ tìm xe Dream Thái chưa đổ xăng. 

Trao đổi với phóng viên báo chí thaicuc3d.vn, anh Tiến mang lại biết, thanh toán mua lại cái Dream II này đã được “chốt” hôm 16/4 vừa qua. Hiện, xe đã xuất hiện tại công ty anh ở cần Thơ.

“Ban đầu nhà xe đòi giá bán 2 tỷ, khó khăn lắm tôi new trả giá giảm xuống còn 1,8 tỷ. Nhiều anh em cũng can ngăn vày nghĩ giá không hề thấp nhưng mình đang có nhu cầu muốn thì mình tải thôi”, anh Tiến phân chia sẻ.

Theo anh Tiến, chiếc Dream II đời 2002 đến nay vẫn không đổ xăng, chưa lăn bánh. Ngoại thiết kế bên trong vẫn nguyên đai nguyên khiếu nại như vừa dắt ở hãng ra. Vốn là người có kinh nghiệm tay nghề nhiều năm trong giới sưu tầm, tìm mua xe máy độc lạ, anh Tiến đánh giá chiếc xe cộ này nằm trong dạng hãn hữu và rất khó có thể có con thứ 2 ở vn được như vậy. Đó là tại sao anh bỏ ra khoản tiền lớn mua lại xe mà không còn đắn đo.

Xem thêm: Chevrolet Colorado 2020 Cũ: Thông Số, Bảng Giá Xe Chevrolet Bán Tải

Anh Tiến cho biết, so với dòng xe cộ này, nếu chưa đổ xăng, thì dù để không (không sử dụng) từng nào năm nó cũng không tác động đến chất lượng xe. Nhưng lại nếu một khi đang đổ xăng, thì hàng tháng phải nổ sản phẩm để bảo đảm xe vẫn vận hành, nổ đồ vật bình thường.

"Tôi mua cái xe này về chủ yếu để chơi, cung cấp là thiết yếu chứ không có ý định đổ xăng, chạy thử", anh nói. 

Chiếc xe hiện nay được anh Tiến trưng bày tức thì tại phòng tiếp khách nhà mình. 

Về phần cái xe, làm nên xe được quấn nilong cẩn thận, cỗ khung xương sắt với mút xốp dày dặn, tem Honda trước giỏ xe cộ còn bắt đầu nguyên, cặp lốp vẫn tồn tại nguyên sợi gió tốt các chi tiết sơn nhũ làm việc bưởng máy đậy lánh,không có ngẫu nhiên một dấu xước nào.

Cận cảnh bình xăng xe không hề đổ xăng. 

 

Các cụ thể sơn nhủ vẫn còn đó lấp lánh, chưa tì vết. 

Xe thực hiện khối hộp động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC gồm kết cấu đối kháng giản, dễ thay thế và cực kì bền bỉ, với bề mặt thực 97 cc đi kèm hộp số vòng 4 cấp đạt công xuất cực mạnh 8 mã lực và mô-men xoắn cực lớn 8,1 Nm.

Các dân đùa xe “sừng sỏ” nói gì?

Đánh giá chỉ về loại xe, nhiều dân nghịch xe "sừng sỏ" không ngoài tấm tắc đánh giá cao độ mới cũng giống như độc, hiếm bao gồm khó tìm của dòng xe.

Anh Phạm Hùng Cường, chăm sưu trung bình xe máy biển lớn số tứ quý ở Đan Phượng, thành phố hà nội cho biết: "giá 1,8 tỷ cho mẫu Dream Thái này là gồm thật với cũng dễ dàng nắm bắt vì đây nói cách khác chiếc xe pháo độc nhất vn rồi. Hồi kia tôi cũng tìm mua từ thiết yếu chủ cũ của xe tuy nhiên khá tiếc bởi vì bị trượt”.

Xe dường như mới cứng 100%. 

Anh Võ Thanh vai trung phong (Tâm Tí) sinh hoạt Biên Hòa, Đồng Nai, fan có kinh nghiệm chơi những loại xe "cọp đập thùng" cũng yêu cầu công nhận đấy là "hàng hãn hữu vô giá gần như tuyệt chủng hoàn toàn ".

 “Khó tìm chiếc thứ hai như vậy. Đối với xe cộ Dream Thái, thiết bị trên xe càng đẹp, xe cộ càng đắt. Nói tầm thường là vô giá so với ai mê man thích sưu tầm. Tuy nhiên, mức chi phí 1,8 tỷ thì tôi không dám nghĩ đến”, anh Nguyễn Tiến Dũng, bạn chuyên tải bán các loại xa máy biển đẹp, độc lạ ở thủ đô chia sẻ.

Trong khi đó, anh Đỗ quang Tú, nổi giờ trong giới săn đùa xe thứ cổ ở miền bắc lại cho rằng, loại xe này không hẳn là độc nhất. 

"Tôi biết gồm ông chúng ta còn 2 loại Dream Thái new tinh không đổ xăng. Tôi đã gạ thâu tóm về 1 chiếc nhưng không được", anh Tú nói. 

Như vậy, dù là độc tuyệt nhất vô nhị hay là không nhưng đến thời điểm hiện tại, đây chắc hẳn rằng là mẫu Dream Thái đắt nhất Việt Nam, rất khó có thể có chiếc Dream nào có thể vượt qua mức giá thành cao bất tỉnh ngưởng này. 

Nếu như thời khắc năm 2017, chủ new của xe xin chào giá 50.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) khiến cho nhiều người reviews là "giá ảo” thì thương vụ chuyển nhượng Dream Thái giá bán 1,8 tỷ lần này chắc hẳn không ít người phải ngã ngũ.

 Chi Bảo

Honda Dream Thái 21 năm tuổi biển lớn tam hoa giá chỉ hơn 100 triệu đồng

Chiếc xe cộ số Honda Dream II nằm trong đời 2000 sẽ qua 21 năm thực hiện nhưng nhờ sở hữu biển cả VIP tam hoa, tứ quý bắt buộc hiện vẫn được mua lại với giá khá cao lên cho hơn 100 triệu đồng.