Quảng cáo taxi (Taxi Advertising) trực thuộc kênh lăng xê trên phương tiện giao thông được đánh giá là một trong những bề ngoài quảng cáo ngoại trừ trời hiệu quả nhất hiện nay. Trên những chiếc xe taxi chuyển động không đề cập ngày đêm, hình ảnh của thương hiệu được rong ruổi khắp rất nhiều nẻo đường góc phố cùng tiếp cận với hàng nghìn hàng nghìn khách hàng mục tiêu mỗi ngày.

Bạn đang xem: Quảng cáo xe taxi

Vậy truyền bá taxi là gì? Các đặc điểm của truyền bá trên taxi? Các vẻ ngoài quảng cáo bên trên xe taxi hiệu quả nhất? các hãng taxi quảng cáo uy tín tại các tỉnh thành? Các chú ý để tất cả một chiến dịch quảng cáo taxi hiệu quả? Và làm giá quảng cáo trên taxi?

Tất tần tật về quảng cáo trên xe taxi tại vn sẽ được unique OOH giải đáp chi tiết qua nội dung bài viết dưới đây.


Mục lục bài xích viết

2. đứng top 8 hiệ tượng quảng cáo bên trên xe taxi hiệu quả nhất6. Chế độ và nguyên lý của quảng cáo taxi tại Việt Nam14. Các hãng taxi lăng xê uy tín tại Việt Nam14.1. Những hãng xe taxi lớn

1. Lăng xê taxi là gì bạn đã biết chưa?

Quảng cáo trên taxi lộ diện từ khá lâu đời, lần thứ nhất được vận dụng tại Anh và những nước châu Âu, hiện nay hình thức pr này phạt triển cực kỳ mạnh mẽ và được thực hiện trên toàn vậy giới, trong đó có Việt Nam.

Quảng cáo taxi (tiếng Anh: taxi Advertising hoặc taxi Ads) là việc thiết kế dán ấn phẩm lăng xê của nhãn sản phẩm lên các vị trí đắc địa nhất của xe taxi (có thể là phía bên trong lẫn bên phía ngoài xe). Lúc xe taxi dịch chuyển trên mặt đường phố để mang đón khách, hình hình ảnh và thông điệp của của người tiêu dùng sẽ xuất hiện thêm trên những cung đường cơ mà xe trải qua và tiếp cận với phần đông khách sản phẩm tiềm năng.

*

Quảng cáo taxi là là việc xây dựng dán ấn phẩm quảng bá của nhãn mặt hàng lên các vị trí độc đắc nhất của xe pháo taxi

Triển khai xây đắp quảng cáo taxi bằng cách in ấn nội dung truyền thông lên cấu tạo từ chất decal và tiếp nối dán lên thân xe, người thợ xây đắp sẽ khôn khéo cắt lượn decal theo các chi tiết để dính chặt vào cửa xe, tinh giảm bị bong ra khi hoạt động ở môi trường bên phía ngoài trong thời gian dài.

Với sệt tính chuyển động, quảng cáo trên xe taxi được xếp vào kênh lăng xê trên phương tiện giao thông vận tải và là một trong trong các hiệ tượng quảng cáo xung quanh trời kết quả nhất hiện tại nay.

Taxi được nghe biết là phương tiện giao thông cực kì phổ biến, gồm hàng triệu xe taxi liên tục dịch chuyển trên đường phố, vận động gần như là 24/7. Nhờ đó mà kênh quảng cáo trên xe taxi trên Việt Nam hiện nay đang trở nên tân tiến vô cùng mạnh bạo mẽ, che sóng khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Đặc biệt là tại những thành phố khủng như Hà Nội, hồ nước Chí Minh, Đà Nẵng, thị trường quảng cáo trên taxi cực kì sôi rượu cồn và thường xuyên trong triệu chứng “cháy hàng”, full slot booking.

Một số thương hiệu taxi lớn đón đầu về quảng bá xe taxi tại Việt Nam có thể kể tới Mai Linh (toàn quốc), Group, Open99, G7 (Hà Nội), VinaSun, Vina taxi (Hồ Chí Minh), Tiên Sa, Sun taxi (Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung)… mang lại cho những nhãn hàng các sự lựa chọn phong phú cho chiến dịch.

*

Quảng cáo bên trên xe xe taxi tại nước ta đang phân phát triển cực kì mạnh mẽ 

2. đứng top 8 hình thức quảng cáo trên xe taxi hiệu quả nhất

Khi new ra mắt, quảng bá trên taxi chỉ được dán kèm lên hai góc cửa sau của xe. Theo mẫu thời gian, các vẻ ngoài quảng cáo taxi cải cách và phát triển thêm, xuất hiện thêm những bề ngoài mới lạ và công dụng hơn.

Các bề ngoài quảng cáo bên trên xe taxi thông dụng tại Việt Nam

2.1. Dán truyền bá taxi lên 2 ô cửa xe

Decal quảng cáo được dán kèm lên hai ô cửa sau của xe taxi, với vẻ ngoài này, quảng cáo sẽ tiếp xúc trước tiên với các hành khách đi xe sinh sống cự ly khôn cùng gần gũi. Với khi xe di chuyển trên mặt đường phố, độ cao của lăng xê vừa vặn với tầm đôi mắt của fan đi đường, góp hình hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng tiện lợi được mọi fan nhìn thấy, biết đến.

Tính cho hiện nay, phần đông tất cả các hãng taxi trên 63 thức giấc thành vn đều có thể chấp nhận được triển khai hiệ tượng dán quảng cáo lên 2 ô cửa xe taxi.

*

Hình thức dán quảng cáo trên hai cánh cửa sau của xe taxi

2.2. Dán quảng cáo taxi full 4 cửa nhà xe

Toàn cỗ bốn cửa nhà xe taxi sẽ tiến hành dán kín đáo maquette để quảng bá nội dung truyền thông media của doanh nghiệp. Với hiệ tượng này các nhãn hàng hoàn toàn có thể truyền mua hình ảnh và thông điệp một biện pháp trọn vẹn, nhưng không bắt buộc phải share không gian media với bao gồm hãng taxi.

Đây là 1 trong các bề ngoài quảng cáo xe taxi hot duy nhất hiện nay, góp quảng cáo xe cộ taxi dành lại vị chũm là bề ngoài quảng cáo trên phương tiện giao thông số 1 hiện nay, bởi lẽ câu hỏi dán full 4 góc cửa xe vốn chỉ gồm quảng cáo trên xe hơi mới tiến hành được.

*

Hình thức dán pr trên bốn cánh cửa ngõ xe taxi Mai Linh

2.3. Dán truyền bá taxi tràn đuôi (từ cửa sau cho đến khi hết đuôi xe)

Nhận thấy phần không gian quảng cáo rất có thể mở rộng hơn nhằm đem lại công dụng truyền thông, những nhà đầu tư chi tiêu đã triển khai hình thức quảng cáo dán tràn đuôi xe pháo taxi, de-cal quảng cáo sẽ được dán kéo dãn dài từ cửa nhà sau cho tới hết phần đuôi xe.

Kích thước quảng cáo trên xe pháo 7 chỗ chắc hẳn rằng sẽ lớn hơn xe 4 chỗ, đem đến không gian truyền thông cực kỳ tuyệt vời cho những nhãn hàng.

Hình thức này thành lập và hoạt động trước lúc quảng cáo full 4 cửa nhà xe mở ra và rất là hot trong năm xuất hiện, nhưng tính đến hiện giờ về mặt thẩm mỹ thì các nhãn mặt hàng lựa chọn hiệ tượng quảng cáo full 4 cánh hơn.

*

Hình thức dán quảng cáo kéo dãn dài từ hai góc cửa sau tới không còn thân xe

2.4. Túi treo tờ rơi quảng cáo phía bên trong xe taxi

Mẫu tờ rơi truyền bá taxi được lồng vào túi treo đính ở sau sống lưng ghế xe, tiếp cận thẳng với quý khách ngồi vào xe taxi nghỉ ngơi cự ly cực kỳ gần, du khách vươn tay ra là rất có thể cầm lấy tờ rơi để xem câu chữ quảng cáo.

Thường những mẫu tờ rơi này có phong cách thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và cung ứng nội dung hữu ích để ham mê sự chú ý của hành khách, cũng tương tự họ hoàn toàn có thể cầm theo lúc xuống xe nhằm đọc kỹ hơn.

*

Hình thức quảng bá tờ rơi bên trên xe taxi

2.5. Màn hình quảng cáo LCD bên trên taxi

Khi bề ngoài quảng cáo quanh đó trời kỹ thuật số (DOOH) cách tân và phát triển mạnh với được ứng dụng rộng rãi, người ta đã lắp ráp các màn hình hiển thị LCD quảng bá ngay trong xe taxi nhằm phát những nội dung truyền thông media của nhãn hàng.

Các màn hình LCD truyền bá được thêm vào ngay sau sống lưng ghế xe trực tiếp với tầm mắt của fan ngồi trong xe, chúng đa phần là màn hình chạm màn hình và rất có thể tương tác chạm lướt với hành khách.

Hình thức quảng bá trên screen LCD vào xe taxi

2.6. Tổ chức triển khai Sampling bên trong xe taxi

Không gian bên trong xe taxi cũng là nơi diễn ra các chuyển động quảng cáo liên tưởng khá thú vị. Nhãn hàng rất có thể phát mẫu thử để hành khách trải nghiệm ngay lập tức trong xe đương nhiên voucher mua hàng để họ giữ lại và sử dụng.

Một số yêu đương hiệu còn tồn tại thể bán sản phẩm ngay vào xe (ví dụ như chiến dịch phân phối sữa Milo vào xe xe taxi Mai Linh triển khai năm 2019) để giao hàng nhu ước tức thời của fan tiêu dùng.

*

Tổ chức sampling (phát chủng loại thử) bên trong xe taxi

2.7. Dán quảng bá lên đuôi xe cộ taxi

Decal quảng cáo được dán ngay lập tức trên nắp cốp xe (phần cản sau của xe), diện tích không quá lớn yêu cầu thường chỉ để đa số hình ảnh và thông điệp ngắn gọn rất là có thể. Khi dịch chuyển trên con đường phố, quảng cáo lộ diện thẳng tầm đôi mắt của bạn đi đường đề xuất được đánh giá là hình thức quảng cáo taxi cực kỳ hiệu quả.

*

Hình thức dán pr lên đuôi xe taxi

2.8. Dán quảng cáo lên những ô kính tam giác

Decal quảng cáo được dính kèm lên ô kính tam giác ngay vị trí hành khách ngồi, thường xuyên thì đó là những địa chỉ tận dụng nên diện tích s rất nhỏ, khôn cùng ít uy tín lựa chọn thực hiện riêng bề ngoài này mà thường phối kết hợp kèm theo với hiệ tượng quảng cáo trên cửa nhà xe để gia tăng tác dụng truyền thông.

*

Hình thức dán quảng bá lên các ô kính tam giác

3. Các điểm sáng của lăng xê trên taxi

Hiểu được các điểm lưu ý của truyền bá trên taxi để giúp nhãn hàng thực thi chiến dịch truyền thông giỏi hơn, từ những việc chọn lựa bề ngoài phù hợp mang đến tới cách để tối ưu chiến dịch một bí quyết hiệu quả.

Quảng cáo taxi tất cả một số điểm sáng chính như:

– Là kênh truyền bá đại chúng: quảng cáo taxi tiếp cận với phần đông và đa dạng và phong phú khách hàng, phù hợp với các ngành hàng muốn hướng tới số đông công chúng

– phương thức truyền tải đối kháng giản: hình ảnh và thông điệp pr trên xe taxi được trình bày một bí quyết ngắn gọn, dễ dàng nhìn, dễ đọc, dễ hiểu, không lướt thướt hay ẩn dụ ngôn ngữ.

– Được triển khai với số lượng lớn: một chiến dịch pr taxi rất có thể triển khai lên tới hàng trăm, hàng nghìn xe taxi, ít nhất cũng yêu cầu 50 xe pháo trở lên

– ra mắt trong thời hạn dài: ít nhất cũng là một trong tháng, lâu năm hơn rất có thể là 3 tháng, 6 tháng, một năm, trong quá trình đó hoàn toàn có thể thay vậy maquette thiết kế tương xứng theo những giai đoạn truyền thông.

– Thuê pr xe xe taxi theo hãng: các chiến dịch truyền bá taxi đều vày hãng taxi cai quản và điều phối mang đến từng xe tốt nhất định, bởi vì thế nhãn hàng muốn tiến hành cần phải thao tác làm việc với hãng taxi hoặc đơn vị quảng cáo có liên kết trực tiếp với thương hiệu xe.

– Đa dạng hiệ tượng triển khai: các vẻ ngoài quảng cáo trên xe taxi được thực thi cả ở phía bên ngoài lẫn bên trong xe nên có thể tiếp cận cùng với lượng người không nhỏ hoặc liên hệ trực tiếp với chính những du khách đi xe.

*

Trước khi thực thi cần nắm rõ các điểm sáng của kênh lăng xê trên taxi

4. Đánh giá ưu thế của truyền bá trên taxi

Từ các điểm sáng của truyền bá trên taxi với các hiệ tượng có thể triển khai, bọn họ sẽ review được một số ưu điểm của quảng bá taxi:

– hiệ tượng quảng cáo vận động từ tạo nên các thời cơ tiếp xúc với người sử dụng tiềm năng

– hoạt động với gia tốc cao, luôn luôn được người sử dụng nhìn thấy trên tuyến đường phố

– diện tích quảng cáo khủng được ví như banner di động trên phố thu hút sự để ý của fan đi đường

– Độ cao của quảng cáo vừa tầm đôi mắt người tinh chỉnh giao thông nên dễ dãi được nhìn thấy và ghi nhớ

– hiệ tượng triển khai đa dạng nên mở rộng cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng

– nguồn xe cùng hãng taxi cung ứng lượng xe dồi dào mang đến chiến dịch truyền thông của nhãn hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn quảng cáo trên con số xe cực to để đem lại kết quả vượt trội.

– trí tuệ sáng tạo không số lượng giới hạn để đem về những chiến dịch ấn tượng, bắt mắt và luôn là trọng tâm điểm trên đường phố

*

Quảng cáo trên taxi sở hữu nhiều ưu thế truyền thông tốt vời

5. Phương châm của pr xe xe taxi đối với vận động truyền thông của doanh nghiệp

Tư những ưu điểm trên, rất có thể thấy truyền bá trên cài đặt rất nhiều điểm mạnh truyền thông ấn tượng, và cung cấp cho chiến dịch truyền thông, tiếp thị thương hiệu của nhãn hàng bỏ túi lại những tác dụng vô thuộc tích cực:

– tiếp thị tích cực sản phẩm, dịch vụ của nhãn sản phẩm đến với người tiêu dùng

– giúp nhãn hàng tiếp cận với phần đông và đa dạng và phong phú khách sản phẩm tiềm năng, mở ra những cơ hội kinh doanh khôn cùng hấp dẫn

– phủ sóng mến hiệu trẻ khỏe trên khắp mọi nẻo đường góc phố để fan người, công ty nhà đầy đủ biết đến.

– cung cấp xây dựng và duy trì nhận diện uy tín để thương hiệu luôn xuất hiện và khiến mọi fan nhớ tới.

– Khẳng định đẳng cấp và tin cậy của uy tín trong mắt người tiêu dùng

Quảng cáo taxi có vai trò quan trọng đối với chuyển động truyền thông của doanh nghiệp

6. Phương tiện và điều khoản của truyền bá taxi trên Việt Nam

6.1. Những quy định trong mức sử dụng quảng cáo trên taxi buộc phải chú ý

Luật quảng cáo trên taxi bên trong Luật quảng cáo số 16/2012/QH13 được Quốc hội ban hành, cụ thể là Điều 32. Quảng cáo trên phương tiện đi lại giao thông:

– quảng cáo trên taxi phải tuân hành các phép tắc của công cụ Quảng cáo và lao lý về giao thông.

– ko được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở khía cạnh trước, mặt sau với trên nóc của xe cộ taxi.

– sản phẩm quảng cáo ko được quá quá 1/2 diện tích mỗi khía cạnh được phép quảng cáo của taxi.

– vấn đề thể hiện biểu trưng, logo, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông vận tải hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân hành các cách thức của pháp luật về giao thông.

*

Khi triển khai quảng cáo trên taxi cần tuân hành theo các quy định của chính sách quảng cáo trên phương tiện giao thông

6.2. Lăng xê trên taxi tất cả cần xin giấy phép không?

Như vậy, truyền bá trên xe cộ taxi không nhất thiết phải xin giấy tờ nhưng vẫn đề nghị nộp hồ sơ thông tin ấn phẩm lăng xê (maquette) mang lại Sở văn hóa tại địa phương.

*

Quảng cáo trên xe taxi không buộc phải xin bản thảo nhưng vẫn cần phải thông báo sản phẩm lên Sở Văn hóa

7. Doanh nghiệp tự xúc tiến quảng cáo taxi hay cần thuê doanh nghiệp quảng cáo taxi?

Một chiến dịch lăng xê taxi thường có tương đối nhiều khâu triển khai:

– Lên planer (chọn lựa hãng xe, số lượng, thời gian)

– Thuê dòng xe taxi quảng cáo

– kiến tạo maquette, lên hình hình ảnh demo

– Nộp làm hồ sơ thông báo sản phẩm quảng (maquette) lên Sở Văn hóa

– In ấn 1 loạt quảng cáo lên decal

– Thuê đội ngũ xây cất tiến hành dán de-cal quảng cáo trên taxi

Các khâu thực thi tuy không thật khó khăn tuy vậy để tự thực hiện từ A – Z thì tương đối mất thời gian, và bài toán tìm tương tác để tương tác với đơn vị chức năng in ấn cũng giống như đội thợ thi công cũng tương đối khó khăn. Khâu giám sát và bảo hành chiến dịch quảng bá cũng không hề dễ dàng.

Chính do những vì sao trên mà các nhãn hàng thường search thuê một doanh nghiệp quảng cáo taxi để triển khai. Các công ty siêng về dịch vụ pr taxi sẽ chịu trách nhiệm làm việc với hãng sản xuất taxi cũng tương tự bên in ấn, nhóm thợ xây đắp để tiến hành chiến dịch tự A – Z

*

Nhãn hàng đề nghị thuê công ty quảng cáo taxi nhằm họ hỗ trợ từ A – Z về chiến dịch

8. Quy trình triển khai chiến dịch quảng bá taxi

Quy trình thực hiện chiến dịch pr taxi khi hợp tác với một doanh nghiệp chuyên pr taxi bao gồm các khâu:

– Lên chiến lược quảng cáo: phân tích về sản phẩm, dịch vụ, phân khúc thị trường khách hàng… để xác minh được khu vực triển khai, gạn lọc hãng xe taxi phù hợp.

– xác định số lượng xe và thời hạn triển khai: dựa trên chi tiêu cho chiến dịch và phương châm truyền thông để khẳng định được số lượng xe và thời gian triển khai buổi tối ưu.

– Đàm phán làm giá quảng cáo và mức tách khấu.

– thực hiện thuê xe, duy trì xe với hãng taxi.

– kiến tạo maquette dựa theo form size của những hình thức, lên hình ảnh demo

– In chạy thử decal quảng cáo, lựa chọn màu sắc chuẩn

– In decal số lượng lớn

– Tiến hành thi công trên một loạt xe taxi.

– Chụp ảnh nghiệm thu mang đến chiến dịch (ảnh nghiệm thu sát hoạch chụp lại nhì mặt của xe cộ taxi, có bao hàm biển số xe, số tài)

– theo dõi và quan sát chiến dịch và bh khi de-cal quảng cáo bị rơi ra hay rách.

Trên đó là quy trình thực hiện một chiến dịch truyền bá trên xe xe taxi mà chất lượng OOH đang làm việc với các nhãn hàng. Unique OOH đảm nhận mọi khâu triển khai giúp những nhãn hàng tiết kiệm được thời hạn và công sức của con người quảng cáo.

*

Quy trình triển khai một chiến dịch quảng cáo taxi có tương đối nhiều công đoạn

9. Thiết kế quảng cáo xe taxi cần lưu ý những gì?

Việc kiến thiết ấn phẩm truyền bá trên xe taxi sẽ tiến hành theo các nguyên tắc kiến tạo quảng cáo xung quanh trời:

– Nguyên tắc solo giản, dễ dàng nhìn, dễ đọc, dễ dàng nhớ, vì fan đi mặt đường thường lướt qua quảng cáo trên taxi hết sức nhanh, chỉ có tầm khoảng 5 giây để tiếp xúc, trường hợp sử dụng vô số hình ảnh, ngôn từ rườm ra sẽ khá khó nhằm đọc được trọn vẹn còn chưa nói gì tới sự việc tiếp nhận.

– Hình hình ảnh bắt mắt, mê say sự chú ý.

– Thông điệp ngắn gọn, đề xuất gói gọn dưới 8 từ để bạn đi đường có thể đọc cùng ghi nhớ nhanh hơn.

– màu sắc có tính tương làm phản tốt, chắt lọc những tông màu nổi bật, hút mắt.

Xem thêm: Tổng Hợp Các Dòng Xe Ga Bán Chạy Nhất 2020, Các Loại Xe Tay Ga Mới Nhất Hiện Nay

– font chữ dày, đậm nhằm thông điệp hiển thị tốt hơn.

– khai quật các phát minh sáng tạo để cho ra số đông mẫu kiến tạo quảng cáo taxi giỏi đẹp, thu hút góc nhìn và hoàn toàn có thể viral tốt trên mạng làng hội.

*
Demo phiên bản thiết kế pr trên xe cộ taxi

10. Tiến hành quảng cáo xe taxi với con số bao nhiêu và thời gian bao lâu là hiệu quả?

Trong quá trình làm nghề với thực thi tương đối nhiều dự án pr taxi, phía trên là câu hỏi mà tương đối nhiều nhãn mặt hàng quan tâm trước lúc bắt tay triển khai chiến dịch

Đặc trưng của quảng cáo ko kể trời nói bình thường và truyền bá trên phương tiện giao thông nói riêng là phải mở ra đủ những và đầy đủ lâu để chế tạo cũng như duy trì nhận diện yêu đương hiệu.

Tùy theo mục tiêu truyền thông của nhãn hàng mà lựa chọn số lượng và thời hạn triển khai phù hợp. Ví dụ chiến dịch cần đạt được hiệu ứng media bùng nổ thì triển khai con số xe khủng trong thời gian ngắn; còn muốn bảo trì nhận diện uy tín thì con số ít hơn những kéo dài số tháng.

Một chiến dịch lăng xê taxi công dụng cần bảo đảm an toàn số lượng về tối thiểu là 100 xe với thời hạn ngắn nhất là 1 trong tháng, hoặc có thể là 50 xe cộ và kéo dài trong 3 tháng nhằm đạt được kết quả truyền thông như ước ao muốn.

Triển khai lăng xê taxi với số lượng và thời hạn tối thiểu 100 xe/tháng hoặc 50 xe/3 tháng để bảo đảm hiệu trái truyền thông

11. Kiến tạo quảng cáo taxi như thế nào?

Ấn phẩm quảng cáo được in trên gia công bằng chất liệu decal có quality cao, bao gồm độ teo giãn, độ dính vào tốt, ko thấm nước.

Người thợ đã dán de-cal hình chữ nhật lên cửa ngõ xe, co kéo nhằm decal dính vào bề mặt xe, sử dụng dao nhọn để cắt khoét các phần thừa để không ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi của xe, và sau đó có thể dùng sản phẩm công nghệ khò sức nóng để tăng cường mức độ bám dính.

Đặc trưng của xe xe taxi là thường khởi hành vào sáng sủa sớm và được đậu tại bãi đêm ngày khuya sau khi chấm dứt một ngày làm cho việc, bởi vì vậy nhưng mà thời gian thi công quảng cáo taxi thường xuyên là sáng sủa sớm hoặc đêm khuya.

Tốc độ thiết kế dán lăng xê taxi của một fan thợ lành nghề là khoảng chừng 10 phút/xe, và một đội kiến thiết khoảng 2 – 3 người tùy theo quy tế bào của chiến dịch.

Tổng thời gian xây đắp quảng cáo xe taxi thường kéo dãn vài ngày trong đk thời tiết xuất sắc (không bị mưa, bão…)

Dưới đấy là quá trình công dán quảng cáo trên xe taxi mà quality OOH tiến hành cho nhãn mặt hàng Mỳ Cung Đình, bạn cũng có thể tham khảo thử để hiểu hơn:

Quá trình kiến tạo dán decal quảng cáo trên taxi

12. Hệ thống đo lường và đo lường và thống kê quảng cáo bên trên taxi

Trước đây, việc đo lường và tính toán quảng cáo taxi nói riêng và thống kê giám sát quảng cáo quanh đó trời nói thông thường thường rất cực nhọc cho ra một công dụng cụ thể, chủ yếu xác. Và giá thành cũng cực kỳ tốn kém. Bởi xe taxi khi hoạt động, quảng cáo xuất hiện tại nhiều khoanh vùng và đi lướt qua rất nhiều người, con số này không thể đong đếm được, cũng không thể xác định được tất cả bao nhiêu tín đồ nhìn thấy quảng cáo cùng thực sự gồm thể hoạt động được thành lợi nhuận bán hàng.

Việc giám sát và đo lường và đo lường và thống kê quảng cáo taxi chỉ có thể được triển khai mọt biện pháp tương đối. Thương hiệu taxi sẽ có một hệ thống đo lường để mang ra những báo cáo cơ bạn dạng nhất về chiến dịch, lấy một ví dụ như:

– report tổng lượt xem, km vận doanh, con số xe và chi phí của chiến dịch.

– báo cáo tần suất xuất hiện thêm của xe taxi trên các khu vực hoạt động.

– Trích xuất list xe taxi gia nhập vào chiến dịch.

– Thể hiện bạn dạng đồ xe đua trong khu vực.

– bộc lộ lịch sử dịch rời của mỗi xe.

– giữ hộ yêu ước chụp hình ảnh quảng cáo thực tế, nhằm nếu tất cả sự nắm thì đang kịp thời sửa chữa, tương khắc phục.

*

Hệ thống Adsgo của Mai Linh với tính năng báo cáo, tiến công giá kết quả của dự án quảng cáo bên trên taxi

13. Bảo hành quảng cáo taxi

Xe taxi chuyển động trong thời hạn dài sinh sống môi trường phía bên ngoài nên nặng nề tránh khỏi triệu chứng bị phai màu hay bị xước, bong rách do va chạm vật lý.

Thường các hãng taxi gồm thời gian vệ sinh xe duy nhất định, vấn đề đó giúp mang lại maquette quảng cáo luôn được sạch mát sẽ, bảo vệ về độ thẩm mỹ.

Như phần thi công quảng cáo taxi đã nhắc tới ở chỗ trên thì xe pháo taxi thường xuyên đậu tại bến bãi xe của hãng sản xuất vào sáng sớm cùng đêm tối, ví như muốn bh quảng cáo, dán lại phần đông xe bị hỏng de-cal thì có thể triển khai vào hầu hết lúc xe sẽ ở tại kho bãi để chờ đón thời gian gửi giao.

*

Cần thường xuyên kiểm tra thống kê giám sát để bảo hành quảng cáo taxi kịp thời

14. Những hãng taxi lăng xê uy tín tại Việt Nam

14.1. Những hãng taxi lớn

– xe taxi Mai Linh

Quảng cáo taxi Mai Linh phủ sóng khắp 63 tỉnh giấc thành toàn quốc, có thể triển khai tất cả các hiệ tượng quảng cáo trên taxi, cùng là hãng sản xuất taxi thứ nhất có khối hệ thống Ads Go đo lường, báo cáo hoạt động quảng cáo taxi.

Màu tô xe xanh lá cây đậm, số ít là màu trắng.

Loại xe tất cả cả chiếc 4 nơi (Vios, Grand i10), 7 chỗ (Innova).

– taxi Group

Quảng cáo xe taxi Group vận động mạnh mẽ độc nhất vô nhị tại thủ đô và một trong những tỉnh thành phía Bắc lân cận.

Màu sắc chính là trắng.

Loại xe có cả chiếc 4 nơi (Vios, Grand i10), 7 nơi (Innova).

– Taxi mở cửa 99

Quảng cáo taxi xuất hiện 99 hoạt động chủ yếu trên Hà Nội, với color sơn xe là xanh lá mạ tươi tắn.

Loại xe đa số là 4 nơi (Vios, Grand i10), số ít là 7 vị trí (Innova).

– xe taxi G7

Quảng cáo trên taxi G7 (được cạnh bên nhập tự 3 thương hiệu taxi truyền thống lâu đời là Thành Công, Sao Hà Nội, tía Sao), vận động mạnh mẽ trên Hà Nội.

Màu xe chủ yếu là xám với một ít là màu sắc trắng.

Loại xe nhà yếu là dòng 4 địa điểm (Vios, Grand i10).

– taxi VIC

Quảng cáo trên VIC taxi chuyển động chủ yếu tại Hà Nội, với màu sơn xe là color xám.

Loại xe công ty yếu thuộc dòng 4 vị trí (Vios, Grand i10).

– taxi Tiên Sa

Quảng cáo xe taxi Tiên Sa chuyển động mạnh mẽ độc nhất là tại thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thành miền Trung, màu sắc là xoàn tươi.

Loại xe gồm cả cái 4 vị trí (Vios, Grand i10), 7 chỗ (Innova).

– xe taxi Vinasun

Quảng cáo trên xe taxi VinaSun hoạt động tại hồ chí minh và những tỉnh thành Nam bộ lân cận, màu xe đa phần là color trắng.

Loại xe gồm cả dòng 4 nơi (Vios), 7 chỗ (Innova).

– Vina taxi

Quảng cáo trên Vina taxi vận động mạnh tại hồ nước Chí Minh, màu sắc xe đa số là quà đậm.

Loại xe đa phần là dòng 7 nơi (Innova), số ít là 4 vị trí (Vios).

Các hãng taxi quảng cáo tại Việt Nam

14.2. Các hãng taxi nhỏ dại tại địa phương

Ngoài xe taxi Mai Linh vận động tại 63 tỉnh thành việt nam và những hãng taxi phệ tại những thành phố thì vẫn có các hãng taxi nhỏ tuổi hoạt động. Ví như tại Hà Nội, không những có những hãng như Mai Linh, Group, xuất hiện 99, G7, VIC… thì vẫn đang còn những hãng nhỏ dại như Sao Hà Nội, Thanh Nga, 24h, Long Biên… cho phép dán quảng cáo..

Một số thương hiệu taxi béo tại các địa phương rất có thể kể cho tới taxi hoàng anh (Hải phòng và một vài tỉnh khác), Sun xe taxi (miền Trung), taxi Sông Đà (Hòa Bình), taxi Airport Đà Nẵng (Đà Nẵng)…

*

Các thương hiệu taxi trên địa phương cũng triển khai dịch vụ quảng cáo bên trên taxi

15. Làm giá quảng cáo trên taxi

Báo giá quảng cáo trên taxi được tính theo công thức: làm giá = Đơn giá/xe/tháng x số lượng x Số tháng.

Trong đó:

– những hãng taxi lớn thường sẽ có báo giá giá thành cao hơn so với các hãng xe taxi nhỏ.

– báo giá các hiệ tượng cao duy nhất là dán 4 cánh => dán tràn đuôi => dán 2 cánh => túi treo tờ rơi => những vị trí dán pr tận dụng.

– xúc tiến càng những xe, càng các tháng thì mức ưu đãi càng cao.

Dưới đây là báo giá một số vẻ ngoài quảng cáo của các hãng taxi to tại Việt Nam:

*

Báo giá chỉ quảng cáo trên taxi của unique OOH

Lưu ý: báo giá quảng cáo trên taxi chưa bao gồm 10% VAT, cùng sẽ biến đổi tùy trực thuộc vào thời khắc triển khai.

16. Một trong những dự án pr trên taxi unique OOH sẽ triển khai

*

Thuốc bao tử Kremil cùng với chiến dịch truyền thông media khủng: hàng trăm xe taxi phủ sóng khắp 5 thức giấc thành miền Nam

*

Koreno pr trên xe taxi Mai Linh tại Nghệ An. Ảnh: Unique

*

Ví điện tử ZaloPay tiến hành chiến dịch quảng cáo ngoài trời đầu năm 2021

Thời trang Catsa truyền bá trên xe pháo taxi sát cánh đồng hành cùng phim đôi mắt Biếc

*

Chiến dịch quảng cáo giúp ENEOS ngày 1 khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường

*

Quảng cáo trên taxi Group tại Hà Nội

*

VinMart xúc tiến chiến dịch quảng bá trên xe taxi rất khủng nhân ngày Tết Nguyên Đán

*

Chiến dịch pr của Jetstar bên trên xe Vina taxi

*

Điều hòa Casper truyền bá trên VIC taxi

17. Chất lượng OOH – công ty quảng cáo taxi chăm nghiệp, uy tín

Hi vọng với nội dung bài viết trên, quý doanh nghiẹp đã bao gồm câu vấn đáp cho câu hỏi quảng cáo xe taxi là gì, và bao gồm thêm những thông tin hữu ích để thực hiện một chiến dịch truyền bá trên taxi hiệu quả.

Unique OOH cung cấp dịch vụ truyền bá taxi bên trên 63 tỉnh thành toàn quốc, nhãn hàng hoàn toàn có thể booking dịch vụ của chất lượng OOH với đa dạng chủng loại các hiệu xe taxi với triển khai bất kể tỉnh thành nào muốn muốn.

Năng lực của chất lượng OOH được bằng chứng qua không ít dự án quảng bá taxi đã triển khai cho các nhãn hàng phệ nhỏ, đồng thời công ty chúng tôi cũng là đối tác thân thiết của khá nhiều hãng xe phệ tại Việt Nam, đem lại dịch vụ chất lượng cùng báo giá quảng cáo những chiết khấu hấp dẫn.

Đội ngũ kiến tạo quảng cáo taxi của unique OOH có trình độ chuyên môn cao, bảo vệ triển khai chiến dịch đúng hạn với đạt yêu mong về độ thẩm mỹ, bền bỉ.

Quý doanh nghiệp mong muốn triển khai chiến dịch quảng cáo, hãy liên hệ ngay với unique OOH nhằm được support và nhận báo giá quảng cáo bên trên taxi bắt đầu nhất!

Unique Integrated Outdoor Advertising

Trụ sở chính: Tầng 3, Số 87 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, tía Đình, Hà Nội

Tel: (024) 2323 8888 – (024) 2266 8888

VP hồ nước Chí Minh: Tầng 3, Tòa nhà city View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, hồ nước Chí Minh