10 năm trước, Mercedes-Benz GL-Class là chủng loại SUV cao cấp mơ ước của tương đối nhiều gia đình Việt. Mercedes-Benz GL 550 được đánh giá là loại SUV full-size được xem là đối trọng cùng với Audi q.7 hay Lexus LX570.

Bạn đang xem: Mercedes gl550 giá bao nhiêu


*

Anh Dương đang làm cho trong nghành nghề dịch vụ âm thanh với set up hệ thống nhà hàng, hội nghị... Mẫu Mercedes-Benz GL550 là phương tiện dịch chuyển chính của mái ấm gia đình anh lúc đi trong phố và xuống Long Khánh cuối tuần.
Mercedes-Benz GL550 2007 có size Dài x rộng lớn x Cao thứu tự là 5.095 x 1.905 x 1.864mm. Xe được trang bị cỗ la-zăng 21 inch 5 chấu solo thể thao. Được biết, cái Mercedes-Benz GL550 tuổi thọ 15 năm là xe vật dụng 5 của anh ý Dương, trước kia anh download 2 loại Ford Escape (trong đó 1 xe cộ bị thủy kích), sau đó là Ford Focus với Mercedes-Benz E200 2008.
*

Cơ duyên khiến cho anh Dương chọn Mercedes-Benz GL550 là bởi người con trai anh ngày dần lớn, độ cao 1,8m khiến việc ra/vào xe cũng như ngồi xe pháo trong hành trình dài ko còn dễ chịu và thoải mái khi bị cấn chân. Dòng Mercedes-Benz GL550 được anh Dương và người bạn trong ngành xe pháo tìm mua từ showroom tại tp. Hà nội với giá bán hơn 700 triệu.
*

Do thời gian mua xe tình hình dịch khá mệt mỏi nên ko thể bay ra xem trực tiếp buộc phải đành nhờ người chúng ta ngoài đó xem dùm, rồi gởi hình ảnh vào. Lúc nhìn các bức ảnh đầu tiên, anh Dương hối hả bị cuốn hút bởi xe pháo còn tức khắc lạc, ngay lập tức ngắn và bảng số xe hơi hấp dẫn.Ngay sau đó, anh Dương và người bạn đã đưa trước 50 triệu đ để showroom đưa xe vào TP.HCM. Showroom Hà Nội cũng rất thoải mái cùng họ nói trực tiếp "Nếu coi được thì chốt còn không họ trả lại cọc với xe để trong Nam cung cấp luôn". Khi chạm chán mặt cái xe trên TP.HCM, anh Dương đã hiệp thương với showroom chốt mức ngân sách 645 triệu đồng.
Chia sẻ về việc lý do không chọn mẫu xe không giống của Nhật và lại "mua Mercedes đời sâu", anh Dương cho rằng đã đi Mercedes thì chọn xe khác cũng vẫn mong tìm Mercedes."Sau Ford Focus, mẫu Mercedes-Benz E200 bền như cục sắt và quản lý mạnh mẽ, êm ái. Ngân sách chi tiêu bảo dưỡng không đắt đỏ như nhiều người bàn tán. Tuy vậy E200 sẽ trở nên chật chội và cũng đều có tuổi đi sedan mặt đường xa bị đau lưng. Thời điểm đó từng để ý đến chọn GLC200 hoặc GLK nhưng lại cũng loanh quanh 1 tỷ nên chọn GL550", anh Dương dìm mạnh.
Bên cạnh đó, anh Dương cũng xác minh "Khi bạn đi đến cái xe vật dụng 5 các bạn sẽ hiểu kia chỉ là phương tiện đưa bạn đi tự đây mang lại kia. Cái quan trọng đặc biệt không đề xuất là mẫu xe đắt tiền hay thấp tiền nhưng là an toàn. Với chiếc GL550 hoặc GL450 full-size thiết kế bên trong quá ổn còn chỉ đi 120.000 km thì vượt ổn. Nó như cục sắt bảo vệ cho bạn".Hiện tại mẫu GL550 2007 của anh Dương đã đi được được 160.000, thiết kế bên trong còn hơi mới các nút bấm vẫn còn đẹp và liền lạc, không bị xuống cấp nhiều. Bởi lẽ vì GL500 đã có lần là biểu tưởng một thời của mẫu SUV cao cấp đến từ bỏ Mercedes-Benz.Anh Dương còn đùa vui "dù bản thân đi nạp năng lượng bún bởi chiếc GL500 cũng ko quá khác biệt khi so với GLS mới".
Phong cách thi công nội thất bây giờ còn tương đối cơ bản, đang có ít nét độc đáo. Mercedes-Benz GL550 ko sử dụng hành lang cửa số trời toàn cảnh mà cố gắng vào đó là 2 hành lang cửa số trời lẻ tẻ cho hàng ghế đầu tiên và sản phẩm ghế thiết bị ba.Ghế trước chỉnh năng lượng điện nhớ 3 vị trí, vô lăng phối hợp da và gỗ. Hệ thống giải trí với 1 screen LCD nhỏ, có những kết nối bluetooth, USB cùng 1 ổ CD. Sản phẩm ghế máy hai có màn hình hiển thị giải trí tựa đầu và khối hệ thống điều hòa độc lập.

Xem thêm: Bán Xe Moto 250Cc Cổ Điển - Bán Xe Moto 250Cc Cũ Và Mới Giá Rẻ


Từ lúc mua mẫu xe cộ này, xe pháo Mercedes-Benz GL550 đã 3 lần ở đường. Thứ 1 là xệ bầu hơi và dừng xe pháo cho sút quá nhiệt độ rồi bơm một chút cố gắng chạy về hầm rồi hotline xe thớt đem về gara. Nhị lần tiếp theo đều liên quan đến bơm xăng.
Khi hỏi "cảm giác của anh ý khi lên xe pháo thớt nạm nào" thì anh cười phệ và nói "phải ngạo nghễ chứ!"."Việc trước tiên khi hotline cứu hộ, họ đã hỏi anh đi xe pháo gì và mình nói Mercedes GL, bọn họ hỏi lại "ớ xe pháo này cũng lên mâm à". Lúc lên thớt xe cộ về gara, những xe không giống sẽ cần ngước nhìn xe mình thì mình nên ngạo nghễ khi nằm thớt chứ!", anh Dương nói.
Theo anh Dương các lỗi như phuộc, bơm xăng rất có thể là bất đắc kỳ tử và đa số người thường than vãn nhưng ví như lỡ xui vào xe mình bị lỗi thì vậy thôi. Dàn phuộc thay phía bên ngoài đúng số vin và part với giá cả 26 triệu/cây với để bình yên anh đã rứa bơm xăng mới. Xe cộ sử hệ thống treo khí nén phải thật sự êm ái khi đi những cung mặt đường xấu với gồ ghề.Bây giờ cứu nạn cũng xuất hiện trên đa số cung đường bắt buộc cũng không thực sự phiền phức. Xe pháo cũ hay hỏng vặt nhưng mà đó là việc đánh đổi, chúng ta chọn dòng xe Đức bạo dạn mẽ, êm ả như chiếc máy bay lúc set cruise control, chắc chắn như dòng lồng sắt bảo vệ bạn và gia đình thì nên có thời gian chăm sóc.
Với mức giá 650 triệu đến mẫu xe SUV thượng hạng cho cảm hứng ngồi vẫn hơn đối với E200 dựa vào chỗ ngồi rộng rãi, đứa nam nhi cao 1m8 ngồi thoải mái và dễ chịu và ko vướng em gái phía sau. Cùng với lúc đi đường xa không tồn tại bị rập ràng và chòng chành. Đoạn đường xa 200-300 km không còn là nặng nề khăn với tất cả gia đình anh Dương khi di chuyển bằng GL550.“Trái tim” của Mercedes-Benz GL 550 2007 là khối bộ động cơ 5.5L V8 DOHC, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, sản sinh hiệu suất 382 mã lực cùng mô-men xoắn cực lớn 530Nm. Nhiều người nghĩ "Mercedes hao xăng", nhưng với anh Dương thì họ không hiểu biết mẫu xe cộ này.Mức độ tiêu hao nhiên liệu bên trên Mercedes-Benz GL550 đo trên cung đường sài thành - Long Khánh với mật độ giao thông thông nhoáng là 11,7l/100 km cùng đường hỗn hợp trung bình 12,7-13,5l/100km. Tính ra với bộ máy V8 5.5L thì bởi vậy là khá tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiên liệu.
Trang bị an toàn của Mercedes-Benz GL550. Hệ thống cân bởi điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cung cấp phanh cấp bách (EBA), khối hệ thống phân xẻ lực phanh điện tử (EBD), khối hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát và điều hành áp suất lốp, với 8 túi khí,...Về việc bảo dưỡng, theo ông Dương ở tp.hồ chí minh ngoài đại lý phân phối chính hãng thì có rất nhiều gara thay thế sửa chữa uy tín, và hiện nay phụ tùng cũng dễ download hơn. "Nếu không trở nên ám ảnh cái hình ảnh Mercedes, vụ việc là cơ khí thôi. Hư dòng gì, gỡ ra cần bao nhiêu bước, cái đó hình ảnh hưởg vật gì là xong. Có tác dụng đúng các bước là chuẩn. Thân với nhà gara cũng đúng vào lúc đi Mercedes đời cũ, nhưng trải qua gara bao gồm tay nghề, khả năng sẽ tiết kiệm chi phí cho nhà xe nhiều lắm. Bởi vì cùng một lỗi hỏng hỏng nhưng mà làm dịch vụ thương mại gara chủ yếu hãng đang tốn những tiền cùng kết quả công việc chỉ như vậy", anh Dương chia sẻ.
"Điểm vui khi tất cả bạn cai quản gara rất có thể nửa đêm hotline chửi loại như "sao sửa ngừng vẫn còn báo lỗi",... Cùng họ sẽ trả lời mình khắc phục và hạn chế như thiết lập chiếc năng lượng điện thoại. Cơ khí Mercedes thì chuẩn lắm luôn. Nếu cài chiếc xe pháo cũ biết cách coi, khám nghiệm và chủ bán chào làng sự thật thì đi hoài không hư vặt", anh Dương nói thêm.
"Xe sang tốt xe không sang, xe các tiền tốt ít chi phí suy cho cùng cũng chính là phương tiện. Đâu là mẫu làm mình "đã" mình chọn cái đó. Trong số tiền bản thân có khi chúng ta đi mẫu xe thuộc công suất, giá thành thì mình cũng xem xét đó là chọn lựa nhưng khi mình đã chọn Mercedes cùng chưa lúc nào ân hận dù tiền thương mại dịch vụ bảo dưỡng duy trì lớn hơn những xe hãng sản xuất khác", anh Dương kết luận về sự lựa chọn của mình.
Lời khuyên lúc mua những chủng loại xe Đức đời sâu là ngoài số tiền tải xe cần một khoảng chi phí dùng nhằm bảo dưỡng. Phụ tùng cần thay thế sửa chữa khi thiết lập xe cũ đời sâu là bơm xăng, hệ thống giảm xóc, vỏ xe cộ và những dung dịch,... để an tâm hơn lúc đi xa.