Bạn đang xem: Honda rr150 độ đẹp
Xuất hiện tại nước ta dưới dạng xe pháo nhập nguyên chiếc vì các siêu thị tư hiền khô khoảng năm 2011, Honda RR150 (hay còn được nghe biết với tên gọi Honda CBF150SF) là 1 mẫu naked xe đạp giá rẻ giành riêng cho thị trường Trung Quốc, được chế tạo bởi liên doanh Wuyang-Honda. Với mức giá thành xe new tương đối hợp lý (khoảng hơn 60 triệu đồng) và có mặt trong thời kỳ đầy đủ sự lựa chọn xe côn tay tại vn còn hơi ít, RR150 sẽ thu hút được một lượng quý khách tương đối đông đảo.

Tuy phổ biến nhưng bởi vì những người tiêu dùng RR150 thường ở độ tuổi trung niên mong muốn tìm tìm một mẫu xe máy dùng côn tay "lành", chủng loại xe này ít khi được độ lại trên Việt Nam. Lựa chọn nền tảng độ ít phổ cập này, một người chơi xe trẻ con tuổi tại tp hà nội đã tự "cá nhân hóa" cái RR150 của mình. Điều đặc biệt quan trọng của bản độ này sẽ là chủ xe sẽ "dọn" nó trọn vẹn theo sở thích cá nhân, không tuân thủ theo một phong cách rõ ràng nào. Cũng chính vì vậy, loại xe sau thời điểm độ lại đã trở nên "độc độc nhất vô nhị" cùng khó có thể bị sao chép.

Nếu cố gắng định hình bạn dạng độ RR150 này, cái xe được người chủ chơi theo phong cách minibike. Theo chủ xe, anh yêu thương thích cảm xúc được vậy lái những chiếc xe nhỏ nhẹ nhưng gồm động cơ kha khá mạnh mẽ. Chính vì vậy, việc thực hiện "xác" RR150 nhằm độ minibike khá phải chăng khi nó vừa đủ bé dại gọn, nhưng mạnh khỏe hơn bất kỳ mẫu minibike nào trên thị phần hiện nay. Bước đầu từ phía trước, toàn cục dàn đầu nguyên bạn dạng của RR150 đã bị loại bỏ, chũm vào đó là đèn trộn trước nhái theo phong cách dáng của đèn Ducati Monster.

Để rất có thể độ RR150 thành minibike, cục bộ "dàn chân" nguyên bạn dạng của chiếc xe vẫn được người chủ thay bằng những phụ tùng tự mẫu xe côn tay nhỏ tuổi gọn MSX125. Trong đó, cặp phuộc trước của loại xe là nhiều loại USD AKX20 của hãng sản xuất FastRace - vốn là phụ tùng nâng cấp có thiết kế riêng mang đến MSX.Nằm giữa cặp phuộc này là mâm 5 cây chữ Y của MSX với đường kính 12 inch, thay vị 17 inch như RR150 nguyên bản. Đĩa phanh trước của MSX cũng được tận dụng, tuy thế phối hợp với heo phanh độ 4 piston từ Frando.
Xem thêm: Cho Thuê Xe Bán Tải Tự Lái, Dịch Vụ Cho Thuê Xe Bán Tải Giá Rẻ Số 1 Hà Nội

Hệ thống phanh trước được hoàn thành với cùm phanh Adelin, và nhà xe cũng đồng thời gửi côn dây nguyên bạn dạng thành côn dầu với cỗ tay Adelin. Nằm tại ghi-đông là bảng đồng hồ điện tử thiết yếu của Acewell, đồng hồ đeo tay báo điện Koso Mini 3 và báo xăng LED, cung cấp đầy đủ các thông tin đặc trưng khi xe cộ vận hành. Một chiếc apple iphone 5 cũ phía trong bao chống nước đóng sứ mệnh là đồ vật GPS mang lại RR150.

Bình xăng và các tấm ốp phía hai bên thân của RR150 được chủ xe giữ nguyên cùng với màu sắc sơn black nguyên bản. Tuy nhiên để chế tạo sự phá cách cho bản độ của mình, anh sẽ trang trí toàn thể phần thân bằng hàng trăm mảnh decal không giống nhau được dán một biện pháp ngẫu nhiên. Xuất phát điểm từ những tay trượt ván đường phố, phong cách dán de-cal này được call là Stickerbomb, tiếp đến dần xuất hiện trên các cái xe.
Không chỉ trông bắt mắt, người sở hữu của những cái xe dán decal rậm rạp này cũng không cần thiết phải lo tới các vết trầy xước, do rất có thể dán dè những mảnh de-cal khác lên. Cũng chính vì vậy, phong thái trang trí Stickerbomb rất phù hợp với những cái xe độ stunt. Cùng để bảo đảm động cơ thuộc thân xe khi gặp gỡ sự ráng trong khi triển khai những cú stunt, chiếc RR150 này cũng được người chơi trang bị bộ khung bảo đảm an toàn kèm cục phòng đổ hai bên lốc máy.
Khối hộp động cơ nguyên bạn dạng của RR150 được công ty xe hoàn toàn giữ nguyên, chỉ cố kỉnh pô cả cổ độ để cho ra tiếng nổ ấn tượng hơn. Share chung căn nguyên với cái "cào cào" Honda CRF150L cùng trước chính là CRF125L, bộ động cơ của RR150 cũng đều có dạng SOHC 2 van 4 kỳ xi-lanh solo 149cc, làm mát bằng không khí, 5 cấp cho số. Xe có năng suất 12,3 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực to 12,03Nm trên 5.000 vòng/phút. Dù sử dụng chế hòa khí, tuy vậy mức tiêu tốn nhiên liệu vừa đủ của RR150 chỉ cần 2,2l/100km.
Phần đuôi nguyên bạn dạng của RR150 ko được gọn gàng gàng, bởi vì vậy để khiến cho chiếc xe pháo trông thể thao rộng khi nhìn từ phía sau, người chủ của nó đã độ lại đuôi vuốt tương tự như những chủng loại sportbike thể thao. Đèn hậu LED nguyên bạn dạng trên mẫu xe vẫn được không thay đổi do khá đồng bộ với dàn đuôi mới.
Sau khi được độ lại, chiếc xe máy dùng côn tay giá bèo Honda RR150 đã có kiểu dáng phá cách, mặc dù có các cụ thể được phối ghép một bí quyết đầy ngẫu hứng với "tào lao".
Nguyễn Huy
(Theo Nghe quan sát Việt Nam)
Tag :
Honda RR150 Honda CBF150SF naked bike minibike xe pháo độ
Chia sẻ
Ý con kiến của các bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui mắt gõ giờ đồng hồ Việt có dấu
HủyTrả lời bình luận
Họ tên (*)
Email (*)
Nhận email thông tin khi phản hồi của bạn được đăng
Nhập mã bảo mật thông tin (*)

Tin khác






Xe mới



Tư vấn

Góc nhìn

Đọc nhiều
Công nghệ





Nhịp sống





Thị trường





Xe độ





Ảnh
Văn chống phía Bắc | Tầng 3 - 66 ngõ 34 Hoàng mong - Đống Đa - Hà Nội |
Điện thoại | 0246.2939.936 |
Văn chống phía Nam | 180/45 Nguyễn Hữu Cảnh - Q. Bình thạnh - TP.HCM |
Điện thoại | 0282.2508.555 |
Liên hệ nội dung | toasoan Powered by ![]() ![]() |