Đánh giá chỉ xe Honda PCX Hybrid giá 90 triệu trên việt Nam: PCX Hybrid có giá bán tại cửa hàng đại lý là 90 triệu đồng, một nút giá cũng rất hợp lý với dòng xe mang hộp động cơ Hybrid – lai xăng với điện đầu tiên trên cầm giới. Hãy cùng khám phá chiếc Honda PCX 2019 này có gì không giống so với PCX 2018 không nhé.

Bạn đang xem: Honda pcx 2022 giá bao nhiêu? nên mua pcx 125 hay pcx150?

*


Honda PCX Hybrid 2019 tất cả gì mới?

Khi nghe đến cái thương hiệu PCX Hybrid, thắc mắc nhiều người đề ra nhất là xe hybrid không giống gì xe cộ thường? Xe lắp thêm hybrid có giống oto hybrid không? Thực tế, khối mô-tơ năng lượng điện trên Honda PCX Hybrid chỉ vào vai trò trợ giúp một trong những phần cho bộ động cơ xăng lúc xe tăng tốc, giúp kĩ năng tăng tốc giỏi hơn, đồng thời tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiên liệu rộng chứ bắt buộc giúp xe cộ chạy tự do như bên trên ôtô.

*

Đánh giá hộp động cơ PCX Hybrid 2019

Khối mô-tơ này được đặt bên dưới yên xe, buộc người tiêu dùng phải hy sinh 1 phần diện tích cốp xe. Năng suất của nó là 1,8 mã lực, mô-men xoắn 4,3 Nm. Demo nghiệm dịch rời với PCX 2019, bạn có thể thấy rõ xe vọt lên rất tốt khi tăng ga đột nhiên ngột. Đây là vấn đề nhiều tín đồ sẽ mê thích khi di chuyển trong thành thị.

*

Theo Honda, PCX Hybrid 2019 hỗ trợ tiết kiệm nguyên nhiên liệu 2% so với phiên bản động cơ xăng. Qua thử nghiệm thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe khi chạy đường thành thị là khoảng trên 49,9 km/lít. Trường hợp chạy đường trường, nấc tiêu thụ rất có thể sẽ giảm đi thấp hơn.

*

Đánh giá kiến tạo PCX Hybrid

Thiết kế cơ bản của PCX Hybird không khác biệt so với bạn dạng tiêu chuẩn. Phần phương diện nạ trước cùng đèn pha được gia công hiện đại giúp mẫu xe trông nổi bật. PCX Hybrid được sản phẩm khối hộp động cơ 150 cc, công suất 14,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

*

Xe thực hiện khóa ko chìa, khởi động bằng phương pháp vặn công tắc. Khi mở khóa, dải đèn greed color sẽ sáng lên khá đẹp mắt mắt.

*

Chìa khóa với các nút mở khóa, phát music hoặc đèn để tìm xe cộ trong kho bãi gửi.

Xem thêm: Top 3 Đại Lý Xe Yamaha Uy Tín Tại Tp, 25 Đại Lý Yamaha Hà Nội Và Giá Bán Mới Nhất

*

PCX chắc hẳn rằng là dòng cho tứ thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất trên thị trường hiện nay. Trước đây các dòng PCX từ bỏ trước 2013 – 2014 được rất nhiều người đánh giá thiết kế khá già dặn, chỉ thích hợp với những fan trung tuổi, chạy xe pháo chở mái ấm gia đình vì chiều lâu năm yên xe pháo khá phù hợp cho gia đình sử dụng, tuy vậy với mẫu kiến thiết mới từ năm 2015 quay trở lại đây, PCX hoàn toàn lột xác về kiến thiết đầy sang trọng, PCX 2019 ko “già” với chỉ cân xứng cho nhóm người dùng trung niên như nhiều người dân vẫn nói. độ cao yên của model này là 764 mm, trọng lượng 134 kg. 

*

Yên xe cộ này không thực sự cao, nhưng chúng ta vẫn gặp phải song chút trở ngại khi chống chân vì chưng thân xe tương đối lớn. Để so sánh, chiều cao của SHi là 805 mm. Thử nghiệm quản lý và vận hành với 2 người có khối lượng khoảng 150 kg, xe cộ vẫn vọt lên cực kỳ tốt, thậm chí chạy còn êm và bất biến hơn so với đi một người.

*

Dòng chữ hybrid đính rất nổi bật ở yếm xe.

*

Nhược điểm của Honda PCX Hybrid 2019Honda vẫn chưa tồn tại ý định nâng cấp hệ thống phanh ABS cho dòng xe này, vấn đề này gây nên nhiều nuối tiếc nuối cho người ưa thích mẫu xe PCX. Đây được nhiều người sử dụng xem như là tiếc nuối lớn số 1 cho một dòng xe bao gồm giá lên tới mức 90 triệu vnd nhưng lại thiếu đi hỗ trợ bình yên ABS

*

Bù lại, xe cung cấp 3 chính sách lái tất cả D, S cùng Idling. Chế độ D tương xứng với tài xế thông thường. Chính sách S góp xe vận hành mạnh mẽ với thể thao hơn. Còn chính sách Idling ngắt hoạt động của chế độ Idling Stop. Đáng chú ý, PCX Hybrid có thể ngắt hễ cơ trong khoảng 0,5 giây khi giới hạn xe, thay vì 3 giây như các model khác.

*

Nút Idling Stop trên bản tiêu chuẩn chỉnh được sửa chữa bằng nút ngắt động cơ tạm thời màu đỏ trên vô lăng phải, giống một vài xe côn tay hoặc xe cộ phân khối lớn.

*

Tay lái trái tất cả nút chuyển đổi các chế độ lái. Thực tế, sự khác hoàn toàn giữa các chế độ lái này chưa lớn tới mức người dùng rất có thể cảm nhấn một giải pháp rõ ràng.

*

Màn hình âm bản hiển thị những thông số cần thiết cũng như chính sách lái. 

*

Kết luận:

Với một mức giá thành tới 90 triệu và lại không thể chạy điện trọn vẹn và cũng không tồn tại phanh ABS, thậm chí phanh sau vẫn là tang trống, PCX Hybrid sẽ chạm chán khá nhiều khó khăn trong việc chinh phục khách hàng con số lớn. Tuy vậy nếu đề cao năng lực trải nghiệm, ưa thích công nghệ mới cùng không phân vân về tài chính, đấy là một chọn lựa không tồi.