Bảng giá bán xe Exciter tháng 7 2018 không thiếu thốn các color tại cửa hàng đại lý Yamaha ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và các tỉnh tp khác trên toàn quốc sẽ được thaicuc3d.vn update liên tục từng ngày ngay bài viết dưới đây, mời bạn đọc liên tục đón theo dõi


Yamaha Exciter 150 với trang bị động cơ 150 phân khối đầy uy lực cùng khối hệ thống làm mát bằng dung dịch và công nghệ phun xăng năng lượng điện tử cho xe khả năng cải tiến vượt bậc vận tốc đáng yêu dấu nhưng vẫn tiết kiệm ngân sách tối đa nhiên liệu. Xe cộ được máy khối bộ động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, bề mặt 149,7cc, làm mát bằng dung dịch với tích hợp technology phun xăng năng lượng điện tử Fi. Với sản phẩm này, Yamaha Exciter 150 sở hữu hiệu suất 15,4 sức ngựa tại tua sản phẩm 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực to 13,8NM trên tua đồ vật 7.000 vòng/phút.

Bạn đang xem: Giá xe exciter 150 2018

Bảng giá bán xe Exciter tháng 7 2018 rất đầy đủ các color tại đại lý

Giá xe Exicter mon 7 2018 nhận thấy sự điều chỉnh giảm ngay từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ ở phần nhiều các phiên bản. Riêng 2 phiên bạn dạng Xanh xám và Xanh black lại tăng 500.000 VNĐ. Theo đó, giá chỉ đại lý của những phiên phiên bản Exciter 150 hiện tại đang cao hơn giá lời khuyên từ 500.000 – 3.000.000 VNĐ.

*
Ngoại trừ phiên phiên bản Exciter 150 Movistar có chi phí thấp hơn 500.000 so với cái giá của hãng. Như vậy, trong bảng báo giá xe sản phẩm công nghệ Yamaha 2018 new nhất, giá xe trang bị Yamaha Exciter 150 vẫn sẽ khá cao, 1 phần là nhờ sức hút của mẫu xe côn tay này với xã hội người sử dụng tại Việt Nam. Gần như mẫu xe pháo Yamaha Exciter nào thành lập cũng đều rất hot, nhiều phần bắt mối cung cấp từ nhu cầu sử dụng của bạn dân với loại xe côn tay này hết sức lớn.

Giá xe pháo Exciter 2018 mới nhất hôm nay
Giá đề xuấtHà NộiTPHCMTP Khác
Exciter 150 Mat Blue46,990,00049,800,00050,750,00049,250,000
Exciter 150 Mat Green46,990,00049,800,00050,750,00049,250,000
Exciter 150 Camo46,990,00048,800,00049,750,00048,250,000
Exciter 150 Movistar45,990,00047,800,00048,750,00047,250,000
Exciter 150 Matte Black45,490,00049,200,00050,150,00048,650,000
Exciter 150 RC44,990,00047,800,00048,750,00047,250,000
Exciter 150 GP45,490,00048,500,00049,450,00047,950,000

Đánh giá chỉ xe Exciter 150 2018

Về thiết kế, Yamaha Exciter là mẫu xe máy dùng côn tay chủ yếu nhắm tới khách sản phẩm là nam giới bởi vẻ bên ngoài mạnh mẽ, cứng cáp. Vày thế, phong thái thể thao, trẻ trung và tràn đầy năng lượng vẫn được Yamaha Exciter 2018 kế thừa từ những thế hệ trước cùng với hồ hết thay đổi nhỏ dại về kết cấu, hộp động cơ và cả ngoại hình.

*
Thiết kế Exciter 150 2018 như một xây dựng thu nhỏ dại của các mẫu xe phân khối mập R25, R6 của hãng. Size tổng thể của Yamaha Exciter 150 new 2018 thứu tự như sau: Chiều lâu năm 1.970 mm, chiều rộng 670 mm và độ cao 1.080 m; chiều dài các đại lý là 1.290 mm, chiều cao yên 780 mm, khoảng thoáng gầm 135 mm cùng bình xăng địa điểm 4,2 lít.
*
Thay đổi đáng kể về bề ngoài ở phiên bạn dạng Exicter 150 2018 đó là sự bổ sung cập nhật màu cam black cho loại RC mang đến xe vẻ ngoài đậm màu thể thao. Với những ai đã từng áp dụng Winner 150, chiếc xe đối thủ của Exicter 150 2018 có lẽ rằng cũng đã biết đến màu tô cam đen này nhưng lừng chừng với Exicter 150 2018 thì sao còn Honda đang không nhận được sự thành công nào qua sự chuyển đổi đó. 4 color còn lại cũng khá được thay tem toàn bộ cho vẻ ngoài nặng tay hơn, còn dòng GP chỉ gồm chút chũm đổi nhỏ trong xây dựng cho diện máo mới thêm ấn tượng.
*
Bộ tem new trên Exciter 2018 có thiết kế cách điệu cùng với những chi tiết màu đen chỉ trắng khiến phần yếm cùng thân xe pháo thêm ấn tượng, cuốn hút. Phần logo RC được in trông rất nổi bật trên nền màu cam phía đuôi xe cộ cùng cụm đèn hậu được thiết kế theo phong cách dựa trên xúc cảm từ mẫu mã sportbike YZF-R3 trông vô cùng bắt mắt và khỏe mạnh khoắn.
*
Ngoài ra, so với dòng Exciter 135, Exciter 150 có ngoại hình lớn hơn đôi chút. Xe bao gồm thiết kế nặng tay và đậm chất thể thao hơn.
*
Cụ thể, phương diện nạ của xe bao gồm nét hầm hố nhờ song đèn đề-mi, chóa đèn trộn có đổi khác hình dạng đôi chút, góc cạnh hơn so với Exciter cũ.
*
Phần đèn xi-nhan được tích hợp luôn luôn trên yếm gió, tạo nên vẻ thể thao thường thấy ở các mẫu xe phân khối lớn. Yamaha Exciter 150 cùng với trang bị động cơ 150 phân khối đầy mạnh mẽ và uy lực cùng khối hệ thống làm mát bằng dung dịch và công nghệ phun xăng năng lượng điện tử mang lại xe khả năng đột phá vận tốc đáng mến mộ nhưng vẫn tiết kiệm tối đa nhiên liệu.
*
Xe Exciter 150 2018 được thiết bị khối động cơ xy-lanh đơn, 4 thì, môi trường 149,7cc, có tác dụng mát bằng dung dịch và tích hợp công nghệ phun xăng năng lượng điện tử Fi. Với thứ này, Yamaha Exciter 150 sở hữu năng suất 15,4 sức ngựa tại tua sản phẩm công nghệ 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực lớn 13,8NM tại tua máy 7.000 vòng/phút.
*
Đánh giá Yamaha Exciter 150 lúc trải nghiệm thực tiễn trên các tuyến phố, xe quản lý và vận hành khá linh hoạt cùng tăng tốc tốt nhờ xây đắp đầu xe cộ tinh giản, gọn gàng, trọng lượng nhẹ. Lúc chạy đường quốc lộ, Exciter 150 2018 rất có thể vượt những xe khác quá đơn giản chỉ trong vài lần vít ga, cùng với giảm sóc êm ái giúp đem đến cảm giác bình an và êm ái cho những người lái.

Xem thêm: Mốt Chơi Honda Cub Độ Honda Super Cub Của Dân Chơi Việt, Mốt Chơi Honda Cub Độ

*
Không chỉ tương xứng khi chạy trên đường phố, đó cũng là mẫu mã xe được dân phượt khá yêu mến nhờ khả năng vận hành ổn định trên mọi cung mặt đường đèo dốc với ít gặp mặt lỗi vặt. Đặc biệt, thiết kế xe cũng cho tư thế ngồi khá thoải mái, ko mỏi mệt trong cả khi chạy xe trên một quảng đưỡng dài. Ngoại trừ ra, nhờ thứ phanh trước với 2 lần bán kính đĩa mập 245mm góp tăng hiệu quả cho phanh, bảo đảm an toàn sự bình yên cho người điều khiển trong hầu hết tình hướng.
*
Tuy nhiên, khách hàng quan mà nói thì phần lốp của xe cộ Exciter 2019 150 thiết kế độ bám khá kém, trơn tru trượt nếu như đi trời mưa. Chưa tính nhông xích của xe cũng trở nên đánh giá chỉ kém hóa học lượng, gai xích mỏng manh và không không ăn khớp với đĩa. Câu hỏi phải tăng nhông xích giả dụ xe đi được khoảng tầm 500 km là cần thiết nếu không thích phải nghe đều tiếng kêu nặng nề chịu.
*
Chắn bùn của xe cũng không sở hữu lại tính năng là mấy khi đi dưới trời mưa bùn phun lên xe hơi nhiều, thậm chí còn bắn dơ hết sườn lưng người ngồi sau giả dụ trời mưa lớn hoặc đi vào cung đường ướt không sạch nhiều.
*
Nhưng xét đến cùng, chẳng tất cả mẫu xe cộ nào được thiết kế hoàn hảo cả, và đều yếu điểm bé dại trên đây vẫn đang còn cách khắc phục với giá thành không thừa cao. Bởi vì thế, với những ai thích thú dòng Yamaha Exciter 150 thì đây không phải là trở ngại quá lớn rất có thể khiến họ xoay đầu với mẫu xe này.

Ưu nhược điểm xe Yamaha Exciter 2018

Nhắc đến Yamaha Exciter 150 chắc hẳn rằng mọi người mới chỉ biết đây là mẫu xe cộ đang làm loạn thị phần xe tay côn underbone hiện thời chứ băn khoăn rằng Exciter đã xuất hiện thêm trên mặt đường phố vn từ 13 năm về trước.

*
trong thời điểm đầu new ra mắt, Yamaha chỉ tung ra các chiếc Exciter thuộc chiếc côn tay tự động hóa với động cơ 125 và 135 phân khối. Đến năm 2009, tức khoảng tầm sau 4 năm kể từ ngày xuất hiện, cái Exciter phiên bạn dạng côn tay thứ nhất ra đời với hộp động cơ 135 đang ngay mau chóng gây nóng trên thị trường xe đồ vật Việt, nhất là khách mặt hàng trẻ tuổi.
*
Sau thành công đó, Yamaha ngoài ra tập trung hơn và biến dòng Exciter thành nhỏ cưng, là sản phẩm chủ lực tấn công vào thị phần xe sản phẩm Việt.
*
Đến nay, Exciter ko chỉ dừng lại ở hai bộ động cơ 125 và 135 nữa cơ mà phiên bản động cơ 150cc đã thành lập và hoạt động như một sản phẩm bứt phá, hạ gục mọi đối phương khác trong phân khúc thị trường xe côn tay Việt.
*
Minh hội chứng cho điều này đó là doanh số bán ra của Yamaha Exciter 150 những năm gần đây tăng giường mặt, xếp vào đứng đầu xe tay côn hút khách nhất, được người tiêu dùng Việt ngưỡng mộ lựa chọn mặc mang đến sự thành lập của đông đảo mẫu tay côn cho từ các hãng xe khác ví như Honda tốt Suzuki.
*
Về kết cấu, Yamaha Exciter 150 thực hiện khung ống thép kết cấu kim cương. Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng nghỉ ngơi trước và bớt xóc 1-1 phía sau.
*
Exciter 150 thực hiện bộ vành 17 inch với hệ thống hai đĩa sinh sống cả trước cùng sau. Về trang bị, Yamaha Exciter 150 được hãng đồ vật phanh đĩa trên cả 2 bánh. Đường kính đĩa phanh trước cùng sau tương xứng là 245 mm với 203 mm cùng phần lốp ko săm. Kiến thiết giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực.