Sau lần đầu giới thiệu thăm dò thị trường việt nam tại VMS 2017, mẫu xe côn tay 150cc của Benelli đã bao gồm thức xuất hiện tại nước ta với giá cả 39,9 triệu đồng. Benelli RFS 150i nằm trong phân khúc thị trường có sự hiện diện của các đối phương rất sừng sỏ như Honda Winner cùng Yamaha Exciter.

Bạn đang xem: Bảng giá xe máy benelli nhập khẩu mới nhất

Thiết kế đậm màu thể thao


*

Benelli RFS 150i nổi bật trong phân khúc thị trường côn tay 150cc bởi vì ngoại hình được thiết kế hướng tới phong cách thể thao.

*


Đầu xe nổi bật với dải nhị đèn LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế kiểu mắt phượng khá nhan sắc nét so với những đối thủ đối đầu và cạnh tranh cùng phân khúc. Đèn pha có phong cách thiết kế mềm mại với size đèn tất cả nét tương đồng với bầy anh BN 302, mặc dù đèn trộn vẫn sử dụng loại Halogen thay vì LED. Đèn xi-nhan được tích thích hợp vào yếm xe.

*


Nhìn tổng thể, phần phía đầu xe với kiến thiết mềm mại cơ mà vẫn thể thao, không ít người sẽ dễ nhầm lẫn bởi gồm chút nào đó giống chủng loại Yamaha Exciter 135 trước đây. Tuy nhiên Benelli RFS 150i mang lại vẻ biệt lập bằng các khe gió được “cắt xẻ” khá tinh tế và sắc sảo trên phầm yếm nhằm hướng luồng gió vào làm cho mát động cơ.

*


Khác biệt so với các mẫu xe pháo cùng phân khúc thị trường khi xe cộ được trang bị phuộc trước dạng xoay ngược upside-down RFS 150i mang về khả năng vào cua thể thao hơn nhiều so với phuộc ống lồng thông thường. Phuộc sau monoshock nhãn hiệu KYB. Phanh đĩa đơn 2 lần bán kính 240mm đi kèm kẹp phanh 2 piston sinh sống phía trước, trong những lúc phía sau được lắp thêm phanh đĩa đơn 2 lần bán kính 220mm cùng kep phanh 1 piston. Xe cộ tạo điểm nổi bật ở đĩa phanh với xây cất đĩa dạng hoa thay do đĩa dạng tròn như thông thường.
*

Về kích cỡ tổng thể, Benelli RFS 150i mới tất cả chiều lâu năm x rộng lớn x cao theo thứ tự là 2.010 x 675 x 1.150 (mm), khoảng tầm sáng gầm xe 160mm, trọng lượng khô 126kg. Như vậy, có thể thấy, so với các địch thủ cùng phân khúc, RFS 150i sở hữu hình trạng bề gắng hơn một ít khi các chỉ số về chiều dài, rộng với cao phần đông nhỉnh hơn.
Với chiều cao yên 780mm, kết hợp với phuộc trước dạng upside-down, người cao 1m75 lúc ngồi lên xe cũng trở nên phải hơi kiễng bắt đầu chống chân được mẫu mã xe này.
Yên xe kiến tạo kiểu nhị tầng tương đương với Honda Winner, tuy nhiên được bọc da chống trơn chống trượt và loại chữ Benelli được dập chìm ở đoạn yên sau mang về điểm nhấn khác biệt cho mẫu xe này. Tay xách có phong cách thiết kế tương đồng cùng với Yamaha Exciter 150.
Đặc biệt, chủng loại xe này được lắp thêm ống xả được thiết kế với hướng lên cao với ốp bí quyết nhiệt “cắt xẻ” sắc sảo được chỉ ra rằng thể thao hơn các mẫu xe cùng phân khúc. Phần đuôi sau được vuốt lên cao với điểm nổi bật là đèn hậu ứng dụng công nghệ LED với thi công tạo hiệu ứng 3 chiều khá đẹp mắt.
Benelli RFS 150i được thiết kế với mặt đồng hồ đeo tay khá 1-1 giản. Với thiết kế đồng hồ thời trang báo tua dạng Analog, đồng hồ đeo tay LCD 1-1 sắc hiển thị tốc độ, quãng con đường di chuyển, nhiệt độ máy, mức nhiên liệu. Thanh hiển thị những kí hiệu khác như số N, đèn pha, đèn xi-nhan… được thiết kế theo phong cách cách điệu.

Xem thêm: Yamaha Grande 2020 Có Mấy Màu Xe Grande 2020, Xe Grande 2020 Màu Xanh


Benelli RFS 150i thiết bị cùm công tắc nguồn bên trái có thiết kế tương tự những mẫu xe cộ của Honda hiện thời với công tắc còi nằm giữa công tắc nguồn pha và xi-nhan. Trong những khi đó cùm công tắc nguồn bên phải lộ diện công tắc đèn cảnh báo (Hazard) và công tắc nguồn khởi động.
RFS 150i được sản phẩm cặp vành kim loại tổng hợp nhôm kiến thiết 6 chấu to bản dạng xoáy, đi kèm theo với lốp xe trước 80/90 cùng lốp sau là 120/70. Mặc dù với thiết kế phiên bản vành 120/70- 17inch nên bề mặt lốp sau của cái xe ko được bề nỗ lực như các địch thủ khác.
Benelli RFS 150i được thứ khối động cơ SOHC tư thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm cho mát bằng dung dịch, thể tích 149,8cc. Xe pháo được thứ tới 3 bugi đánh lửa, góp đốt nguyên nhiên liệu triệt để hơn. Khối động cơ trên sản sinh ra hết công xuất 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực to đạt 13Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe cộ được vật dụng hộp số 6 cấp, côn tay – ly đúng theo ướt.
So với thi công đậm hóa học thể thao, giữ vững Benelli RFS 150i đem đến trải nghiệm ngược lại. Đầu tiên phải kể đến tư nạm ngồi, cùng với vị trí để chân có phong cách thiết kế thẳng, kết phù hợp với tay lái để cao dòng xe đưa về tư cố gắng ngồi thiệt sự thoải mái. Xây cất yên nhì tầng, được quấn yên chống trượt, cùng với mút yên tương đối êm, cái xe cho xúc cảm khá dễ chịu và thoải mái khi tiến hành các hành trình dài.
Tuy nhiên, cùng với một mẫu mã xe nhắm đến phong cách thể thao thì bốn thế ngồi trực tiếp lưng, đầu gối vuông góc đối với mặt mặt đường tạo cảm giác chưa thật sự “đã”. Giá như Benelli kiến thiết bộ gác chân lùi lại vùng phía đằng sau chỉ 3cm thôi cũng trở nên đem lại tứ thế lái không giống biệt.
Một điểm chưa ưng ý nữa là xây cất tay côn cao hơn so cùng với các địch thủ cùng phân khúc. Khi nhưng mà bóp côn, tay côn cao hơn hẳn so với tay lái, điều này sẽ khiến người lái hơi mỏi tay. độc nhất là khi dịch rời trong phố, kết hợp với một “đặc trưng” của xe cộ Benelli đó là phải nhả gần như hết côn thì côn bắt đầu cắt và dòng xe mới hoàn toàn có thể di gửi đươc. Việc này đem về khá các rắc rối, mặc dù vấn đề này có thể điều chỉnh được.
Một điều khá bất thần là động cợ lại đó là điểm trừ lớn nhất của mẫu xe. Được thứ hộp số 6 cấp, cơ mà hành trình của một cấp số siêu ngắn với số 1 chỉ đạt tốc độ khoảng 20-25km/h sẽ tới số lượng giới hạn vòng tua. Mẫu xe không đem tới khả năng đề page authority thật sự tốt nếu ko nói là còn đại bại kém hồ hết mẫu xe pháo phổ thông. Tuy nhiên, dịch rời trong phố là thiệt sự dễ dàng dàng, cảm phân biệt côn siêu mượt mà, không tồn tại hiện tượng lag cục thường trông thấy kể cả ở cấp cho số thấp. Với hành trình dài ra côn kha khá dài, gần như khi di chuyển trong thành phố tay côn chỉ phụ trách vai trò của việc lên xuống số, còn lại gần như không hẳn can thiệp vào tay côn vượt nhiều. đề cập cả dịch rời ở vòng tua thiết bị thấp cũng ko có cảm xúc hụt ga hay thấy.
Nếu cảm thấy từ hầu hết cú đề pa, hay tốc độ và tứ thế ngồi làm chúng ta cảm thấy hối tiếc thì khi dịch chuyển ở tốc độ cao, quãng mặt đường xa các bạn sẽ có cảm thấy ngược lại, với thi công đệm yên tương đối êm, tuy thế đủ cứng vững, với phần tựa lưng không thực sự đứng, cùng khả năng quản lý và vận hành êm ái, dịu nhàng. Kết hợp với trọng lượng xe ở mức 126kg, khi dịch rời tốc độ cao, xe gồm độ váy chắc, tự tín hơn hẳn những mẫu xe cùng phân khúc. Với phuộc trước đồ hiệu dạng upside-down, rất có thể nói, xe có tác dụng di chuyển vận tốc cao hơi ổn, không có hiện tượng bay, rung lắc như thông thường. Kết hợp với khoảng sáng gầm xe khá cao, xe có công dụng off-road vơi ở rất nhiều cung đường không quá xấu.
Là một mẫu xe trọn vẹn mới có mặt tại thị phần Việt Nam, thế nhưng với giá thành rất đối đầu so cùng với các kẻ địch trong cùng phân khúc (Honda Winner giá tốt nhất 45,490 triệu đồng, Yamaha Exciter giá thấp nhất 46,490 triệu đồng), cùng xây dựng khá tươi tắn và bắt mắt. Benelli mong rằng RSF 150i sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ new tiếp cận các dòng xe máy dùng côn tay.
thaicuc3d.vn50thaicuc3d.vn50 đenthaicuc3d.vn 50ccthaicuc3d.vn 81 xsthaicuc3d.vn bạn dạng độthaicuc3d.vn mớithaicuc3d.vn rẻthaicuc3d.vn tayathaicuc3d.vn Taya Pro 2021thaicuc3d.vn tayaxs maxthaicuc3d.vn độcup50cup 50honda thaicuc3d.vnmua bán xe thaicuc3d.vnmua xe cộ 50tayamotorxe 50xe 50ccxe 81xe thaicuc3d.vnxe thaicuc3d.vn 50xe thaicuc3d.vn 81xe thaicuc3d.vn 82xe thaicuc3d.vn cao cấpxe thaicuc3d.vn giá chỉ rẻxe thaicuc3d.vn màu vàngxe thaicuc3d.vn lắp thêm nhậtxe thaicuc3d.vn mớixe thaicuc3d.vn xsxe thaicuc3d.vn đẹpxe thaicuc3d.vn độxe thaicuc3d.vn đời mớixe cupxe cup 50xe cup 81xe cổ điểnxe không bởi láixe may 50cc tayaxe máyxe lắp thêm thaicuc3d.vnxe sản phẩm cupxe số 50xsxsmax

hướng dẫn áp dụng Hướng dẫn mua sắm và thanh toán chính sách quy định bảo mật thông tin Mua xe thaicuc3d.vn mới chỗ nào ? chế độ bảo hành, thay đổi Thủ tục trả góp Top xe cup 50 bán chạy 2020 https://benellihanoi.vn/ - Benelli thủ đô Brixton - Đỉnh cao dòng mô tô truyền thống Xe đồ vật Wave 50cc