Sang chũm hệ đồ vật tư, tê Morning được đánh giá hấp dẫn hơn tương đối nhiều nhưng giá cả cũng không còn cạnh tranh như trước. Bạn đang xem: Đánh giá xe kia morning
Kia Morning là trong số những xe khá nổi bật nhất phân khúc hatchback hạng A, duyên dáng bởi thiết kế trẻ trung đi thuộc với khối hệ thống trang bị hiện nay đại. Sang vắt hệ lắp thêm tư, Morning “lột xác” càng hấp dẫn hơn. Mặc dù giá xe ko còn cạnh tranh như trước.
Giá xe kia Morning niêm yết & lăn bánh mon 5/2022
Đánh giá thiết kế bên ngoài Kia Morning 2022Đánh giá thiết kế bên trong Kia Morning 2022Đánh giá quản lý Kia Morning 2022Các phiên bản Kia Morning 2022
*Kéo bảng sang phải đặt xem không hề thiếu thông tin
Kia Morning | Niêm yết | Lăn bánh Hà Nội | Lăn bánh HCM | Lăn bánh tỉnh |
GT-Line | 439 triệu | 494 triệu | 489 triệu | 470 triệu |
X-Line | 439 triệu | 494 triệu | 489 triệu | 470 triệu |
Standard MT | 304 triệu | 367 triệu | 361 triệu | 342 triệu |
Standard AT | 329 triệu | 390 triệu | 384 triệu | 365 triệu |
Deluxe | 349 triệu | 413 triệu | 406 triệu | 387 triệu |
Luxury | 383 triệu | 451 triệu | 443 triệu | 424 triệu |




Điểm đắm đuối nhất ở đầu xe New Morning chắc rằng là phần lưới tản nhiệt mặt dưới. Phần tản nhiệt độ tích hợp bình thường với hốc gió mở to lớn hình lục giác. Bên phía trong có lưới nổi 3D. Cục bộ được sơn black rất “cool”. Đèn sương mù Halogen Projector cũng được bố trí nằm lọt lòng bên phía trong ở nhì góc dưới.

Ở bản X-Line, hốc gió không ngừng mở rộng sang cả nhì bên. Cản dưới được mạ bạc, xây dựng hầm hố.

Phần thân dưới gồm sự khác hoàn toàn giữa bản Morning GT-Line cùng X-Line. Trên bản GT-Line, cạnh dưới thân xe gồm ốp nhựa cùng màu xe, thêm nẹp nhựa đỏ trang trí. Trên bản X-Line, vòm bánh xe và cạnh bên dưới thân xe rất nhiều ốp nhựa đen, phần trên gồm thêm nẹp nhựa cho cảm xúc thể thao hơn.

Gương chiếu hậu Kia Morning 2022 cùng màu thân xe, tích hợp không hề thiếu các tuấn kiệt gương chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ và quan trọng đặc biệt có cả sấy gương.
Kia Morning 2022 sử dụng mâm xe 15inch 8 chấu ở cả hai phiên bản GT-Line với X-Line.


Ở phiên bản X-Line, cản sau to với ốp mạ bạc viền vật liệu bằng nhựa bọc xung quanh cho cảm xúc cứng cáp và hùng hổ hơn. X-Line cũng có chụp ống khói kép tuy nhiên còn lớn hơn bản GT-Line. Tuy trên đây chỉ là chi tiết mang tính tô điểm song chắc chắn rằng sẽ khiến ít nhiều người sử dụng thích thú.



Khoang hành lý Kia Morning 2022 rộng hơn trước đây với dung tích 225 lít, đủ sử dụng cho các nhu cầu thông thường. Hoàn toàn có thể mở rộng thổi lên 1.010 lít trường hợp gập mặt hàng ghế trang bị 2.

Cụm đồng hồ thời trang sau vô lăng Morning cũng giống với tê Soluto. Tuy nhiên nếu “đàn anh” chỉ tạm dừng ở màn hình hiển thị hiển thị đa thông tin đơn sắc 2.8inch thì Morning dùng màn hình hiển thị màu mang đến 4.2inch mang lại giao diện tổng thể trực quan hơn. Các phiên bản Morning đều phải sở hữu chìa khoá thông minh với khởi động nút bấm.
Xem thêm: Mua Bán, Cập Nhật Giá Xe Mt 15 Cũ, Mua Bán Xe Yamaha Mt 15 Mới Và Cũ Giá Rẻ

Taplo tê Morning 2022 trông rất nổi bật với screen trung chổ chính giữa kiểu dựng nổi siêu công nghệ, thừa kế từ “đàn anh” hạng C – tê K3 (trước đây là Kia Cerato). Bảng tinh chỉnh và điều khiển điều hoà xây đắp hiện đại, gãy gọn. Các ổ cắn và chống để cốc bố trí khoa học. Cửa ngõ gió điều hoà còn biến một điểm nổi bật trang trí trông rất nổi bật với kiểu dáng thon lâu năm độc đáo.


Tiện nghi
Sang gắng hệ mới, cơ Morning được nâng cấp lên màn hình chạm màn hình 8inch, cung cầp đầy đủ những tài năng giải trí. Hệ thống âm thanh xe có 6 loa, trong số ấy có 2 loa tweeter riêng cho dải âm trung thực hơn. Các phiên bạn dạng New Morning phần lớn trang bị điều hoà auto và tất yếu là không tồn tại cửa gió ở sản phẩm ghế sau.

Có thể nói ở đk đường sá bình thường nội thành thì sức mạnh động cơ Morning đáp ứng ổn thoả những mặt. Mặc dù nếu bắt buộc leo các dốc cao như sinh hoạt hầm xe số đông trung tâm dịch vụ thương mại thì xe tương đối đuối lúc full tải. Nếu nạm ép xe leo dốc đèo nhanh bằng cách nhấn ga sâu, động cơ thường gầm lớn, thậm chí là rung mạnh. Vì đó, chiến thuật tốt hơn hết là để xe nhàn hạ “bò” chậm trễ lên dốc.
Còn với đường trường, đường đường cao tốc thì hiển nhiên mẫu oto nhỏ nhắn cơ Morning nặng nề thể “chiến” được với những xe lớn. Để quá xe khác phải một “khoảng chuẩn chỉnh bị” từ bỏ trước.
Hệ thống treo, form gầm
Kia Morning 2022 được cải tiến và phát triển trên nền tảng gốc rễ khung gầm mới gồm tỉ lệ thép cường lực cao hơn, tăng độ cứng cứng cáp cho size xe. Hệ thống treo xe cộ theo phong thái êm ái mẫu mã xe đô thị.

Tuy nhiên, so sánh Morning với i10, mẫu xe tê vượt trội rộng về mặt sản phẩm công nghệ như hệ thống đèn Halogen Projector, điều hoà tự động, hệ thống giải trí, hệ thống an toàn… trong khi Grand i10 lại chiếm phần ưu gắng ở không quầy hàng ghế sau rộng rãi hơn, tất cả Cruise Control, đặc biệt là giá chào bán thấp hơn.
Xem bỏ ra tiết: Đánh giá Hyundai i10 – phân tích cụ thể ưu nhược điểm
So sánh cơ Morning cùng Toyota Wigo
Sau lúc Chevrolet Spark rút khỏi “sàn đấu”, tê Morning cùng Hyundai Grand i10 lại có thêm một kẻ địch mới bạo gan đó là Toyota Wigo.
Chưa cần được xét đến các yếu tố chuyên sâu về xe cộ thì Toyota Wigo có lẽ đã “ăn điểm” trước tiên sinh sống thương hiệu. Dù hiện giờ quan niệm “xe Nhật – xe cộ Hàn” đã sút nặng nề hà hơn nhưng đâu kia với tư tưởng “ăn chắc chắn mặc bền” người việt vẫn ưu tiên xe Nhật, nhất là xe cộ Toyota hơn.


Trong trường hòa hợp thấy việc mua Morning new hơi “quá sức”, chúng ta cũng có thể suy xét đến sở hữu xe Kia Morning cũ trả góp, nhất là xe đua lướt. Bây giờ bên cạnh gói giải ngân cho vay mua xe hơi mới, các ngân hàng cũng cung cấp gói cho vay vốn mua xe hơi cũ sản xuất không quá 5 – 6 năm.
Tuấn Trần
Câu hỏi thường gặp về Kia Morning