Audi AG được nghe biết là trong những thương hiệu siêng sản xuất ô tô hạng sang. Trong rộng một vắt kỷ qua, mỗi khi nhắc mang đến hãng xe pháo này, tín đồ ta tất yêu nào không nói đến Logo Audi.

Bạn đang xem: Biểu tượng xe audi

Công ty này cũng chính là thành viên của đại gia đình Volkswagen – tập đoàn lớn ô tô hàng đầu thế giới. Hình tượng mang tính lịch sử, nhập vai trò không bé dại trong việc tạo nên thành công của hãng.


Đôi đường nét về Audi AG

Audi AG được sáng sủa lập vì một kỹ sư người Đức thương hiệu là August Horch (1868 – 1951). Ông là người tiên phong trong vượt trình cải cách và phát triển nền công nghiệp ô tô ở giang sơn này.

Trong suốt hơn 100 năm có mặt và phát triển, thương hiệu này luôn nằm vào top số đông thương nhãn hiệu xe “quý tộc”. Những đứa con cưng của hãng sản xuất này luôn khiến cho giới chiêu tập điệu trên quả đât phải mê đắm các lần ra mắt.

Hãng xe cộ là công dụng của quy trình hợp nhất của 4 doanh nghiệp gồm: Horch, DKW ,Wanderer với Audi. Sau khoản thời gian sáp nhập thì thay tên thành tự động Union AG.

*

Tuy nhiên, mẩu truyện về sáp nhập vẫn không hề dừng lại. Đỉnh điểm là việc kiện 1969 khi tự động Union AG cùng NSU bằng lòng hợp độc nhất với nhau. Và mang đến 1985 hãng xe này ra quyết định đổi tên từ tự động hóa Union thành Audi.

Sở hữu cả một thị trường rộng to từ Châu Âu trải dài sang Châu Á. Hãng sản xuất xe tới từ Đức này luôn luôn là đối thủ đối đầu đáng gờm của các đồng hương thơm như BMW tuyệt Mercedes.

Ở Việt Nam, hãng xe này bao gồm thức gia nhập vào nước ta từ năm 2008. Với được bày bán lần trước tiên tại 3 showroom ngơi nghỉ Hà Nội, Đà Nẵng cùng TPHCM.

*

Một số chủng loại xe xa xỉ, quý phái nhất của hãng hiện nay gồm: A8L, R8 GT Spyder, RS5 Cabriolet,…

Người ta thường nghe biết những chiếc sedan vốn đã trở thành “thương hiệu” riêng biệt của hãng. Nhưng ít ai biết rằng, AG còn phát hành rất nhiều phiên phiên bản mui trần.

Trong suốt các năm liền, uy tín xe đến từ Đức này luôn luôn làm mát lòng người hâm mộ.

Nếu bạn nhiệt tình phim nhà kính coi tại đây : https://thaicuc3d.vn/phim-cach-nhiet-nha-kinh/

Thiết kế logo sản phẩm Audi

Trong lần sinh nhật đáng nhớ 100 năm tuổi của mình vào năm 2009, biệu tượng công ty Audi đã được sửa đổi. Mặt hàng loạt các thay đổi nhỏ tuổi về cụ thể đã lộ diện trên biểu tượng có bề dày gắng kỳ này.

Cụ thể, sự biệt lập được mô tả qua các phương diện như in ấn, kích cỡ và color sắc. Hình tượng của hãng xuất phát điểm từ Slogan: “Vorsprung durch Technik” tạm thời dịch là “Tiến bộ thông qua công nghệ”.

*

Dễ dàng nhấn thấy, fonts chữ được sử dụng cũng bắt đầu được chuẩn chỉnh hóa hơn. Không xong dễ tạo thành thiện cảm mà mẫu mã này còn khá đơn giản dễ dàng và hiện nay đại.

Thông qua đổi khác mới mẻ này, thông điệp của hãng sẽ tiện lợi gửi mang đến cho người tiêu dùng hơn.

*

Biểu tượng bắt đầu này còn lưu ý đến ngôn ngữ kiến tạo mới và sáng tạo mà AG vẫn đẩy mạnh.

Hình dạng của logo Audi có phong cách thiết kế gồm 4 vòng tròn bội nghĩa đan lồng vào nhau. Nếu nhìn tổng thể, chúng ta có thể tưởng tượng bọn chúng giống như biểu tượng của thay vận hội Olympic.

*

Đây là biểu tượng có chiều dài lịch sử dày độc nhất nước Đức. Khi nó tồn tại mang đến hơn 100 năm và ít bao gồm sự rứa đổi.

Xem thêm: Đánh Giá Có Nên Mua Bán Xe Toyota Innova 2016 Giá Rẻ Toàn Quốc

Hình ảnh kết nối của tư vòng tròn chính là sự sáp nhập của 4 công ty xe tương đối nổi danh tại Đức. Đây cũng là 1 cách nhãn hiệu xe này tưởng nhớ về những người dân em đồng môn.

Màu sắc đẹp của biểu tượng được chọn là màu sắc nhôm ánh bạc. Cân xứng với hầu như tất cả tổng thể thiết kế bên ngoài của những dòng xe nhưng hãng sản xuất. Đồng thời, tạo cho sự đẳng cấp và sang trọng và quyền lực.

Lịch sử có mặt và hoàn thành của hình ảnh sản phẩm Audi

Năm 1932, logo sản phẩm Audi trước tiên được ra mắt với sản xuất hình 4 vòng tròn lồng vào nhau. Trong mỗi vòng tròn là biểu tượng của những công ty được sáp nhập tại thời điểm ấy.

Đây cũng đó là hình ảnh nền tảng để sản xuất nên biểu tượng hãng như ngày nay.

Năm 1949, sự thay đổi nhỏ bắt đầu xuất hiện tại khi quyết định xóa bỏ hình hình ảnh 4 công ty. Ráng vào đó, là dòng tên auto Union AG ra đời.

*

Đến năm 1969, sau khoản thời gian hợp nhất tự động Union cùng NSU thì hình tượng 4 vòng được bỏ hẳn. Và tính từ lúc năm 1985 trở đi hãng new quay lại xây đắp bốn vòng hiện đại và đẳng cấp và sang trọng hơn.

2009 là năm đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng trong quy trình hoàn thiện hình tượng này. Sự nỗ lực không kết thúc hoàn thiện logo tương đồng với những nỗ lực trong cách tân sản phẩm.

Ý nghĩa của biệu tượng công ty Audi

Biểu tượng tư vòng tròn đan vào nhau của hãng sản xuất tượng trưng cho 4 nhà thêm vào gồm: Audi, Horch, DKW với Wanderer. Tức thì từ hồ hết ngày đầu thành lập, biệu tượng công ty hãng đã mang ý nghĩa sâu sắc về sự tôn kính lẫn nhau.

Thể sự gắn kết bền chặt của 4 doanh nghiệp con. Bốn vòng tròn thuộc kích cỡ, cùng kiểu dáng và được đồng cấp với nhau. Điều này thể hiện sự bình đẳng, tương đồng.

*

Thế nhưng mẩu truyện về ý nghĩa của hình tượng này vẫn khá ít tín đồ biết đến. Nhiều người khi mới nhìn vào hình ảnh bốn vòng tròn lại tác động đến cầm vận hội Olympic.

Đến nay, vẫn còn không ít người ngộ nhận: biểu tượng trên lá cờ của bá tước đoạt Pierre de Coubertin là thay mặt cho Audi.

Màu sắc của biểu tượng logo Audi

Màu sắc logo sản phẩm Audi cũng thay mặt cho các tầng ý nghĩa:

Màu nhôm ánh bạc đãi là thay mặt cho sự thanh lịch trọng, quyền lực và sức mạnh của hãng trong những lúc đó, màu đỏ của chiếc chữ diễn tả cho khát vọng chiến thắng ở hầu như cuộc đua.

Nhìn chung thiết kế tổng hòa của hình tượng hãng xe cộ này hướng đến sự gọn nhẹ cùng sức mạnh. Đây là nguyên nhân mà thương hiệu tới từ Đức tồn tại bền bỉ lên hàng ngàn năm.

*

Trải qua thừa trình cải cách và phát triển 1 thay kỷ, lừng danh của hãng xe này vẫn ngày một vươn xa. Thành công này còn có được là nhờ vào đội ngũ kỹ sư danh tiếng của Audi.

Không xong cải tiến, upgrade và mũi nhọn tiên phong về công nghệ để tạo ra nhưng nuốm hệ tiên phong. Nói tới phân khúc thị trường xe sang, hãng xe này luôn được ca tụng như một niềm mơ ước.

Hãng xe pháo này luôn có những cố gắng nỗ lực để cải cách và phát triển trong tương lai. Nếu là một tín đồ trung thành, chắn chắn chắn các bạn sẽ không khi nào thất vọng khi đón chờ những thế hệ thành phầm tiếp theo.